มาแอบดู การ์ตูนที่สร้างแรงบัลดาลใจให้ The Nut Job กันดีกว่า

มาแอบดู การ์ตูนที่สร้างแรงบัลดาลใจให้ The Nut Job กันดีกว่า

มาแอบดู การ์ตูนที่สร้างแรงบัลดาลใจให้ The Nut Job กันดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแอบดู การ์ตูนที่สร้างแรงบัลดาลใจให้ The Nut Job กันดีกว่า

 

 

ด้วยทีมงานที่เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถ ทูนบ็อกซ์  พัฒนางานให้เต็มไปด้วยอารมณ์ขันและเปี่ยมชีวิตชีวาทั้งคาแรกเตอร์ ฉาก เสียง แสง เพลง แต่ The Nut Job จะไม่สามารถเกิดขึ้นไปได้เลยหายปราศจากผู้กำกับดีกรีรางวัลอย่าง ปีเตอร์ ลีเพนนอยส์ทิส

 

 

ย้อนกลับไปในปี 2005 ภายหลังจากที่หนังอนิเมชั่นขนาดสั้นเรื่อง SURLY SQUIRREL คว้ารางวัลมา ปีเตอร์ได้ให้ความเห็นไว้ว่า

"ผมมั่นใจว่านั่นเป็นจุดที่ดีที่สุดและจบลงตรงนั้น แต่เมื่อ ทูนบอกซ์เอนเตอร์เทนเมนต์ เสนอโอกาสครั้งใหม่ให้ผมด้วยการสร้างสรรค์เรื่องเกี่ยวกับสัตว์ที่วางแผนปล้นอะไรบางอย่าง ผมรู้ทันทีว่านี่จะเป็นก้าวครั้งใหญ่ในชีวิตผม THE NUT JOB กลายเป็นงานยักษ์ เต็มไปด้วยทีมงานมากฝีมือและเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่พอที่จะทำให้พวกเรางานยุ่งกันไปตลอดสองปี"

 

 

จากการพัฒนาคอนเซปสัตว์ปล้นสิ่งของ ให้กลายเป็นรูปธรรมเพื่อสร้างและพัฒนาคาแรกเตอร์ตัวละครให้สอดคล้องกับธีมหนัง THE NUT JOB เต็มไปด้วยตัวละครอุปนิสัยแปลกประหลาดและสัตว์น่ารักขนปุกปุย แต่แก่นแท้ของเรื่องจะพูดถึงความเป็นปัจเจก ขนบธรรมเนียมคลาสสิค ที่เล่าเรื่องราวของตัวละครที่โดนเนรเทศ การค้นพบตัวเอง การเติบโตและกลายเป็นวีรบุรุษ ชัยชนะของมวลมนุษย์และจิตวิญญาณของกระรอก  

 

 

และอนิเมชั่นที่พวกเรานำมาให้คุณได้ชมตอนนี้ คือ อนิเมชั่นเรื่องสั้น SURLY SQUIRREL ที่ทำให้ ปีเตอร์ ได้ก้าวเข้ามากำกับอนิเมชั่น THE NUT JOB และ เป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการสร้างเรื่องราว


 

THE NUT JOB เล่าเรื่องความลำบากยากเข็ญของ ชัวร์ลีย์ เจ้ากระรอกจอมซนที่ใช้ชีวิตอยู่ในสวนสาธารณะกับเพื่อนคู่หูเป็นเจ้าหนูจอมป่วน ชัวร์ลีย์วางแผนจะไปยกเค้าร้านขายถั่วโดยหารู้ไม่ว่าเขากำลังจะต้องตกกะไดพลอยโจนเพราะบรรดาโจรตัวจริงในคราบมนุษย์นั้นเปิดร้านขายถั่วบังหน้าเพื่อวางแผนปล้นธนาคารที่เปิดอยู่ข้างๆ แต่อย่าเพิ่งนอนใจไป หนังกระรอกเรื่องนี้มีทีเด็ดครั้งใหญ่ เมื่อมันถ่ายทอดเรื่องราวของฮีโร่และวายร้าย, แผนช่วยหวานใจจากอันตราย, พล็อตเรื่องแบบการ์ตูนผสานกับหนังตลกเจ็บตัว THE NUT JOB จะทำให้คุณเลือดสูบฉีดและหัวเราะจนกรามค้างไปพร้อมๆกัน 

 

 

เตรียมตัวค้นหาถั่วที่หายไปพร้อมกัน ได้ในวันที่ 24 เมษายนนี้

เอ แต่ว่า  ดูเหมือนแถวนี้จะไม่ค่อยมีกองถั่วเลยนะ!

 


ตัวอย่าง The Nut Job

 

 

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ มาแอบดู การ์ตูนที่สร้างแรงบัลดาลใจให้ The Nut Job กันดีกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook