มันส์แน่ ! แชค เอฟรอน เป็นสายลับใน The Associate

มันส์แน่ ! แชค เอฟรอน เป็นสายลับใน The Associate

มันส์แน่ ! แชค เอฟรอน เป็นสายลับใน The Associate
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซุปตาร์หน้าหล่อ แชค เอฟรอน เตรียมรับบทพระเอก

ในหนังทริลเลอร์สายลับ The Associate 

 

 

 

ดาราหนุ่มไฟแรงแซค เอฟรอน ข่าวล่ามาไวล่าสุดคือเขากำลังจะรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และแสดงนำในภาพยนตร์แนวทริลเลอร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีของจอห์น กริชแฮมในชื่อเรื่อง The Associate ถูกตีพิมพ์เมื่อเดือนมกราคมปี 2009 เล่าเรื่องราวของนักศึกษามหาวิทยาลัยเยลล์(รับบทบาทนี้โดย แซค เอฟรอน) ซึ่งเขาถูกแบล็คเมล์จากกลุ่มอาชญากรกลุ่มหนึ่ง เขาโดนบีบบังคับให้ต้องเข้าสมัครทำงานในองค์กรกฎหมายระดับโลกที่มีชื่อเสียง โดยหน้าที่เขาจะต้องทำก็คือการแฝงตัวเข้าไปเป็นสายลับเพื่อล้วงเอาความลับที่กำลังเป็นข้อพิพาทระหว่างสององค์กรยักษ์ใหญ่ซึ่งกุมเม็ดเงินจำนวนมหาศาลเอาไว้ 

 

 

 

แซค เอฟรอนจะรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และแสดงนำโดยทำงานร่วมกับดอจจ์ วิคก์และลูซี่ ฟิชเชอร์ซึ่งเป็นการทำงานภายใต้สตูดิโอที่มีชื่อว่า Red Wagon Entertainmentดยแหล่งข่าวรายงานว่าล่าสุดนั้นทีมเขียนบทได้นำร่างคร่าวๆของหนังไปเสนอให้กับทางสตูดิโอพิจารณาแล้วเรียบร้อย 

 

 

 

ผลงานจากนวนิยายของจอห์น กริชแฮมที่เคยได้รับการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์แล้วก็ได้แก่  ‘The Firm,’ ‘The Pelican Brief,’ ‘The Client,’ ‘A Time to Kill,’ ‘The Rainmaker และ The Runaway

 

 


ในเวอร์ชั่นนิยาย The Associate เล่าเรื่องราวของไคลด์ แมคอวอยชายหนุ่มที่เติบโตว่าในรัฐเพนซีเวอร์เนียที่ตัดสินใจเข้าไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยชื่อดังอย่างเยลล์อย่างไรก็ตามช่วงชีวิตในมหาวิทยาลัยที่เขาอยากลืมก็คือการตกเป็นเครื่องมือของกลุ่มคนที่หวังจะใช้เขาให้กลายเป็นสายลับเพื่อเข้าไปสืบความลับในบริษัทกฎหมายระดับโลก แม้ว่าเขาจะไม่เต็มใจก็ตามแต่ทางเลือกของไคลด์มีแค่ 2 อย่างเท่านั้นก็คือหากเขาโดนจับได้ก็จะถูกส่งเข้าคุก แต่ถ้าเขาไม่ยอมทำตามคำขู่ก็ต้องลงไปนอนในหลุมได้เลย 


 


สำหรับคนที่คิดถึงผลงานการแสดงของพ่อหนุ่มตาหวาน หน้าหล่อคนนี้ แซค เอฟรอนกำลังจะมีผลงานที่เขาแสดงร่วมกับ เซธ โรแกน ในหนังตลกวายป่วงเรื่อง Neighbors หรือในชื่อไทยว่าเพื่อนบ้านมหา(บรร)ลัย ที่เล่าเรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่บังเอิญต้องมาใช้ชีวิตอยู่ข้างบ้านหอพักนักศึกษามหาวิทยาลัยหลังจากที่ลูกน้อยเพิ่งลืมตาดูโลก จนความบรรลัยก็มาเคาะประตูคู่สามีภรรยาคู่นี้ไม่เว้นวันหยุดใดๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มันส์แน่ ! แชค เอฟรอน เป็นสายลับใน The Associate

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook