เด็ดจริง ! ภาพใหม่ อีวา กรีน โผล่ภาคต่อ Sin City

เด็ดจริง ! ภาพใหม่ อีวา กรีน โผล่ภาคต่อ Sin City

เด็ดจริง ! ภาพใหม่ อีวา กรีน โผล่ภาคต่อ Sin City
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวภาพชุดใหม่ของ Sin City: A Dame To Kill For ภาคต่อของภาพยนตร์ดังในตำนาน

ภาคใหม่นี้จะดำเนินเรื่องต่อจากภาคแรกโดยเน้นไปที่เรื่องราวการแก้แค้น

 

 

 

นักแสดงฝีมือเยี่ยมน่าจับตามองในขณะนี้ อีวา กรีน (Eva Green) ผู้ซึ่งทำให้ทุกคนตื่นเต้นกับฉากเลิฟซีนสุดซี้ดใน "300: Rise Of An Empire" มาแล้ว ตอนนี้ก็กำลังจะมีผลงานในซีรีย์สุดสยอง "Penny Dreadful" และปลายสิงหาคมปีนี้ เธอก็จะกลับมาอีกครั้งกับภาคต่อของภาพยนตร์ในตำนานอย่าง Sin City: A Dame To Kill For ในบท Ava Lord ซึ่งภาพดวงตาสีเขียวเจิดจ้าของเธอนั้น ถือว่าเป็นภาพไฮไลท์ของเช็ตรูปที่ปล่อยออกมาเลยก็ว่าได้

 

 

 

ภาพชุดใหม่นี้ประกอบไปด้วยภาพของ  อีวา กรีน (Eva Green), เรย์ ลีโอต้า(Ray Liotta) , เจมี่ ชุง (Jamie Chung) , เจสสิก้า อัลบ้า(Jessica Alba) , เดนนิส เฮย์เบิร์ด (Dennis Haysbert) และนักแสดงอื่นๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับอย่าง โรเบิร์ต รอดิเกซ (Robert Rodriguez) มาประกบคู่ทำงานกับ แฟรงค์ มิลเลอร์ (Frank Miller) ผู้ให้กำเนิดนิยายที่ถูกนำไปสร้างเป็นหนังดังอย่าง 300 และ 300: Rise Of An Empire มาแล้ว ตัวภาพยนตร์ Sin City หรือในชื่อไทยว่าเมืองคนตายยากนั้น เกิดขึ้นในปี 2005 สามารถทำรายรับได้ทั่วโลกสูงถึง 160 ล้านเหรียญและยังเป็นที่กล่าวถึงอย่างเสมอมาถึงตัวงานสร้างอันเป็นเอกลักษณ์ มีการคาดการณ์ว่า Sin City: A Dame To Kill For อาจจะไม่ใช้ภาพยนตร์ที่แหวกแนวดังเช่นภาคก่อน แต่จะถูกทำออกมาโดยให้กลิ่นอายที่คล้ายๆกับ 300: Rise Of An Empire 

 

 

 

เหตุการณ์ในภาคนี้ จอร์จ โบรลิน นักแสดงนำจะรับบทเป็นตัวละครที่มีบุคลิกแปลกแยกในตัวเองในบท ดไวท์ (ซึ่งในภาคแรกคนที่รับบทนี้คือนักแสดงอย่าง ไคลฟ์ โอเว่น)ขาถูกตามล่าจากคนรักเก่าอย่าง เอวา ลอร์ด (รับบทโดย เอวา กรีน) เธอเฝ้าหวังว่าชีวิตของเขาจะต้องพินาศย่อยยับให้เร็วที่สุด แนนซี (เจสสิก้า อัลบา) ยังคงเป็นโคโยตี้อยู่ในผับเคดี้ เธอเปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่การตายของ ฮาร์ติแกน (บรูซ วิลลิส) กลับมาในครั้งนี้เธอเตรียมพร้อมที่จะล้างแค้นให้กับเขาอย่างสาสม 

 

 

 

นอกเหนือจากนี้แล้วยังมีดารานำคับคั่งอย่าง โรซาริโอ ดอว์สัน, เดนนิส เฮย์เบิร์ก, สเตซี่ คีช, เจมี่ คิง, เรย์ โลลิต้า และ เจเรมี่ พิแวน ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 22 สิงหาคม 2557

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เด็ดจริง ! ภาพใหม่ อีวา กรีน โผล่ภาคต่อ Sin City

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook