แฟนหนัง Harry Potter เตรียมเฮ ! วอร์เนอร์คอนเฟิร์มหนังภาคแยก

แฟนหนัง Harry Potter เตรียมเฮ ! วอร์เนอร์คอนเฟิร์มหนังภาคแยก

แฟนหนัง Harry Potter เตรียมเฮ ! วอร์เนอร์คอนเฟิร์มหนังภาคแยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนหนัง Harry Potter เตรียมเฮ ! วอร์เนอร์คอนเฟิร์มภาคแยก

 

 

 

ไม่สามารถบอกได้ว่าแฟนๆหนังตื่นเต้นขนาดไหนตอนที่วอเนอร์ บราเธอร์ส ประกาศออกมาเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วว่า ผู้ให้กำเนิด แฮรี่ พอตเตอร์ อย่างเจ.เค.โรว์ลิ่งจะนำหนึ่งในหนังสือของเธออย่าง Fantastic Beasts and Where to Find Them หรือที่เรารู้จักกันในนาม สัตว์มหัศจรรย์และถิ่นที่อยู่ มาทำเป็นหนัง และตอนนี้ทางสตูดิโอก็กำลังมองหาแนวทางในการสร้างเรื่องราวอยู่

 

 

 

ล่าสุดซีอีโอของทางวอร์เนอร์ ได้ออกมาประกาศถึงการนั่งแทนเขียนบทภาพยนตร์ของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง โดยตัว เจ.เค. เอง ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง The New York Times เอาไว้ว่า "ตอนที่ฉันบอกว่า จะสร้าง สัตว์มหัศจรรย์ ขึ้น ฉันหมายถึงฉันจะสร้างมันขึ้นมาจริงๆ ไม่ใช่แค่การโฆษณา" "เราได้ไปดินเนอร์กันมื้อหนึ่ง ผ่านการโทรชวน หลังจากนั้นฉันก็เริ่มเขียนโครงร่างที่น่าสนใจขึ้นมาอย่างหยาบๆถึงความทรงจำสำหรับเด็กๆของฉัน และเริ่มเขียนมันขึ้นใหม่"  โดยทั้งหมดนี้จะถูกนำไปสร้างเป็นไตรภาค ถึงแม้จะสร้างจากหนังสือที่หนาเพียง 54 หน้าก็ตาม โดยตัวหนังจะเล่าเรื่องราวของ "นิวท์ สคาร์มันเดอร์" นักสัตว์วิเศษวิทยา ที่มีตัวตนอยู่ในโลกของ  แฮรี่ พอตเตอร์ ประมาณปี 1921 หรือ 70 ปีก่อนที่ แฮรี่ กับเพื่อนๆ จะเริ่มเรื่องราวการผจญภัยของพวกเขา 

 

 



เรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเป็นการผจญภัยที่จะทำให้ได้พบเจอกับสัตว์วิเศษมากมาย และแน่นอนว่า แฮรี่ พอตเตอร์  จะไม่มีเอี่ยวในเรื่องนี้ เพียงแต่ฉากหลังจะอยู่ในโลกของเวทมนต์แบบเดียวกับใน แฮรี่ พอตเตอร์  เท่านั้นเอง และถึงแม้ว่าจะมีการวางกำหนดไว้ว่าหนังจะเป็นไตรภาค แต่ก็อาจมีการแบ่งภาคสุดท้ายเป็น 3.1 3.2 ก็เป็นได้ กำหนดฉายยังไม่มีการคอนเฟิร์ม และยังไม่กำหนดการถ่ายทำ 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แฟนหนัง Harry Potter เตรียมเฮ ! วอร์เนอร์คอนเฟิร์มหนังภาคแยก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook