ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [1 เม.ย. 57]

ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [1 เม.ย. 57]

ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [1 เม.ย. 57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกทาส

 

เรื่องย่อ ลูกทาส ตอนที่ 10

 

ถึงแม้ บุญเจิม (อายส์ กมลเนตร) ได้เป็นไทแล้ว แต่ก็ยังต้องติดคุกอยู่ มาโนช (ต๊ะ วริษฐ์) สั่งเฆี่ยนทาสชาย-หญิงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกับ แก้ว (เคน ภูภูมิ) ที่พูดถึงเรื่องเป็นไท พระยาไชยากร (ต้น จักรกฤษณ์) ไม่ยอมปล่อยทาสให้เป็นไท จึงสั่งห้ามไม่ให้ทาสออกไปพ้นเขตเรือน และห้ามคนพูดถึงเรื่องนี้

 

ด้านแก้วเมื่อได้เป็นไทแล้ว แก้วตัดสินใจที่จะบวช โดยมี พระนิติธรรมธาดา (หนุ่ม ศรราม) เป็นเจ้าภาพ มาโนชได้หลอกให้ นมอ้อน (แอ๊ด โฉมฉาย) กลับบ้าน และเข้ามาในห้อง น้ำทิพย์ (เบลล่า ราณี) แต่น้ำทิพย์หนีเอาตัวรอดไปได้ พระยาไชยากรโกรธมากเมื่อรู้เรื่องนี้ น้ำทิพย์จึงขอถอนหมั้นกับมาโนช พระยาไชยากรยอมให้ถอนหมั้นได้ แต่น้ำทิพย์จะต้องแต่งงานกับพระยานิติธรรมธาดา 

 

น้ำทิพย์ปล่อย กิ่ง (เจี๊ยบ ปวีณา) ออกจากเรือนทาส แล้วนิมนต์พระแก้วมาดูใจจนกิ่งสิ้นใจในที่สุด พระไชยากรเมื่อรู้ว่าน้ำทิพย์ปล่อยกิ่งและนิมนต์พระแก้วมาก็โกรธจึงสั่งอีกครั้งให้น้ำทิพย์แต่งงานกับมาโนช ทางด้านบุญเจิมและ คอก (ไม้ วฤษฎิ์) วางแผนแก้เผ็ดพระยาไชยากร โดยบอกให้หลวงรู้เรื่องที่พระยาไชยากรจะไม่ปล่อยทาสให้เป็นไท ส่วน คุณแดง (บุศ โกมลทิพย์) มีอาการทรุดลงเกินจะรักษา

 

 ลูกทาส ย้อนหลัง ตอนที่ 10 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ลูกทาส เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [1 เม.ย. 57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook