แม็กกี้ คิว โนอันเดอร์แวร์ ขโมยซีนในงานเปิดตัว Divergent

แม็กกี้ คิว โนอันเดอร์แวร์ ขโมยซีนในงานเปิดตัว Divergent

แม็กกี้ คิว โนอันเดอร์แวร์ ขโมยซีนในงานเปิดตัว Divergent
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สี่ดาราสาวกับชุดสุดขโมยซีนในงานเปิดตัว Divergent ที่สาวแม็กกี้ คิว โนอันเดอร์แวร์



เรียกได้ว่ามาแรงทั้งหนัง และ นักแสดงกันเลยทีเดียว กับหนัง Divergent ที่เพิ่งจัดงานเปิดตัวภาพยนตร์ไปเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยที่นางเอกหุ่นอวบ เคท วินสเลต วัย 38 ปี ประชันสวยกับนางเอกรุ่นน้อง ไชลีย์น  วู้ดลีย์ วัย 22 ปี บนพรมแดงงานเปิดตัวหนังที่ เวสวูด รีเจนซี่ วิลเลจ เทียเตอร์ ลอสแอนเจลิส  


ท่ามกลางบรรดากองทัพแฟนหนังที่แห่มาให้กำลังใจนักแสดงกันอย่างล้นหลาม แต่คนทีขโมยซีน และเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพได้มากที่สุด กลับเป็นก็คือ แม็กกี้ คิว ดาราสาวลูกครึ่งวัย 34 ปี ที่มาในชุดเดรสสั้นที่เปลือยด้านข้างสุดวาบหวิว ของแบรนด์ Anthony Vaccarello แถมยังโนอันเดอร์แวร์อีกต่างหากแม็กกี้รับบทบาทเป็นทอรี่ ช่างสักที่ล่วงรู้ความลับสำคัญของนางเอกซึ่งรับบทโดยไชลีน วู๊ดลีย์ 

 

 

 

แม็กกี้ คิว 

ถ้าสังเกตชุดของแม็กกี้ให้ดีเราจะพบว่าชุดสีดำของเธอนั้นถูกออกแบบมาให้รับกับตัวกล้องถ่ายภาพมากเนื่องจากสามารถใช้โชว์รูปร่างสัดส่วนของความเป็นผู้หญิงได้อย่างเต็มที่ ในขณะที่นางเอกของเรื่องอย่างไชลีน วู๊ดลีย์ก็มาในเดรสเปิดไหล่ข้างเดียวสีทองภายใต้แบรนด์ Elie Saab Couture แต่ชุดนี้ก็โดดเด่นสู้ชุดของแม็กกี้ไม่ได้เลย


ไชลีน วู๊ดลีย์
ขณะที่ดาราสาวสวยอย่างเคต วินสเลตผู้รับบทเป็น เจนีน ตัวร้ายประจำเรื่อง  ตัวเคตเองนั้น เป็นถึงคุณแม่ลูกสามมาพร้อมกับหุ่นเชฟบ๊ะ ภายใต้ชุดสีส้มซึ่งเข้ารูปกับรูปร่างของเธอหลังจากที่คลอดลูกคนที่สามได้เป็นอย่างดี ชุดของเธอเป็นของแบรนด์ Safiyaa ส่วนรองเท้านั้นเป็นของ Christian Louboutin นอกไปจากนี้เธอยังสวมแอคเซสเซอร์นี่ของ Anna Khori และปิดท้ายด้วยการถือกระเป๋าของแบรนด์ Alexander McQueen เรียกได้ว่าไฮโซตั้งแต่หัวจรดเท้าจริงๆสำหรับดาราดีกรีออสการ์คนนี้ 


เคต วินสเลต
ส่วนอีกคนหนึ่งที่จะพลาดพูดถึงไปไมได้เลยก็คือสาวแอชลีย์ จัดด์ที่รับบทบาทเป็นนาตาลีแม่ของทริซ เธอมาพร้อมกับเดรสสีฟ้าจากแบรนด์ Elie Saab ที่คว้านอกลึกพอสมควร เธอยังประดับประดาข้อมือตัวเองด้วยกำไลจาก Dana rebecca และยังใส่เครื่องประดับของ Martin Katz


แอชลีย์ จัดด์

Divergent เป็นภาพยนตร์ที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายเยาวชนในชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวของโลกอนาคตเมื่อผู้ที่รอดชีวิตหลังสงครามครั้งใหญ่จะต้องถูกแบ่งออกเป็นกลุ่มๆทั้งหมด 5 กลุ่ม อันประกอบไปด้วย ผู้เสียสละ , ผู้กล้าหาญ , ผู้มีปัญญา , ผู้ซื่อสัตย์ และผู้รักสงบ และเมื่อพวกเขาอายุครบ 16 ปี เด็กๆเหล่านี้ก็จะถูกทดสอบความถนัดเพื่อบ่งชี้ว่าพวกเขานั้นเหมาะสมกับกลุ่มใด โดยพวกเขาจะมีสิทธิ์เลือกเป็นสมาชิกในกลุ่มที่เขากำเนิดขึ้นมาหรือจะเปลี่ยนกลุ่มก็ได้  บีทริซ ไพออร์ (ไชลีน วู๊ดลีย์) เธอกลายเป็นเด็กสาวที่เข้ารับการทดสอบและค้นพบว่าตัวเองเป็นพวกไดเวอร์เจนท์หรือไม่สามารถเข้ากับกลุ่มใดได้เลย เธอตัดสินใจเลือกเข้ากับกลุ่มผู้กล้าหาญ ในกลุ่มนี้เองทำให้เธอต้องฝึกฝนความสามารถ ละทิ้งครอบครัว รวมถึงปกปิดตัวตนของตัวเองไม่ให้ใครล่วงรู้ ไม่เช่นนั้นตัวเธอเองอาจจะมีอันตรายถึงชีวิต 






20 มีนาคมนี้ เกิดมาแตกต่าง เกิดมาอันตราย 

เกิดมาเพื่อเปลี่ยนโลก เกิดมาเป็น

“ไดเวอร์เจนท์  คนแยกโลก” 


 


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แม็กกี้ คิว โนอันเดอร์แวร์ ขโมยซีนในงานเปิดตัว Divergent

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook