Natalia Poklonskaya ตัวการ์ตูนมาแรง

Natalia Poklonskaya ตัวการ์ตูนมาแรง

Natalia Poklonskaya ตัวการ์ตูนมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Natalia Poklonskaya ตัวการ์ตูนยอดฮิตมาแรง

 Natalia PoklonskayaNatalia Poklonskaya

จากเหตุการณ์ทางการเมืองที่แสนจะวุ่นวายของยูเครน ในที่สุดรัสเซียก็ได้ประกาศผนวกดินแดนของ Crimea กลับมาเป็นดินแดนส่วนหนึ่งของรัสเซียแทน โดยการผนวกดินแดนในครั้งนี้ ทางรัสเซียได้มอบหมายให้ Natalia Poklonskaya ผู้ดำรงตำแหน่งอัยการสูงสุดคนใหม่ของรัฐ Crimea มาเป็นตัวแทนประกาศเนื้อหาและข้อตกลงต่างๆ ซึ่งบรรดาประเทศต่างๆนั้นพากันจับตามองไปที่การกระทำของรัสเซีย ที่เป็นการรุกรานดินแดนของยูเครน ทว่าก็มีกลุ่มคนในอินเตอร์เน็ตจำนวนมาก ที่ไม่ได้ใส่ใจตรงจุดนั้น แต่ว่ากลับให้ความสนใจ Natalia Poklonskaya สาวสวยอัยการสูงสุดที่มาประกาศมากว่า โดยเฉพาะชาวอินเตอร์เน็ตของญี่ปุ่น

 

ด้วยความสวยน่ารักของ Natalia Poklonskaya ถึงกับมีการตั้งแฟนเพจขึ้นที่ Facebook คือ Natalia Poklonskaya  โดยมีการนำตัวเธอมาวาดภาพการ์ตูนล้อเลียนเป็นจำนวนมาก โดยเหตุผลหลักที่คนญี่ปุ่นชื่นชอบเพราะว่าหน้าตาเธอ คล้ายกับตัวการ์ตูนตัวหนึ่งในเรื่อง Attack on Titan มากนั่นเอง ถึงแม้ตัวจริง Natalia Poklonskaya จะอายุ 33 ปีแล้ว แต่คนญี่ปุ่นก็มองว่าตัวเธอมีความน่ารักที่คล้ายกับตัวการ์ตูนมาก จึงเป็นสาเหตุทำให้แฟนเพจได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

 Natalia PoklonskayaNatalia Poklonskaya

นอกจากที่ญี่ปุ่นแล้ว ที่ประเทศจีนและไต้หวัน ก็มีการนำ Natalia Poklonskaya มาวาดเป็นการ์ตูนล้อเลียนแนวน่ารัก เป็นการ์ตูนเรื่องต่างมากมายลงในแฟนเพจดังกล่าว รวมถึงในเว็บแชร์ภาพ Pixiv และเว็บภาพวาดอื่นๆอีกมากมายด้วย ซึ่งเราได้นำตัวอย่างภาพล้อเลียนน่ารักๆของเธอมาให้ดูกันด้านล่าง

 

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ Natalia Poklonskaya ตัวการ์ตูนมาแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook