เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 22 [24 มี.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 22 [24 มี.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 22 [24 มี.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวสลาตัน

 

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนที่ 22


ทุกคนที่บ้านเสิศวิริยะคิดว่ามีผีออกอาละวาด ทำเอาทุกคนหวาดกลัวไปตามๆกัน ไม่เว้นแม้แต่ เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) เม่นวานให้เขมิกาไปเอาลูกบอลที่บ้านท้ายสวนให้ เขมิกาทำเป็นใจกล้าเข้าไปเอาลูกบอลให้ แต่แล้วก็เจอเข้ากับผีสาวหน้าขาวผมยาว เขมิกาจึงโกยอ้าว เขมิกาขอเข้าไปนอนห้องเดียวกับ ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) เพราะกลัวผี แต่ชานนท์กลัวว่า โยธิน (แก๊ป ธนเวทย์) จะเข้าใจผิด เพราะคิดว่าทั้งคู่แต่งงานกันแล้ว

 

เขมิกาและชานนท์ นิมนต์พระมาปัดรังควานที่บ้าน ปรียา(เซฟฟานี่) ถูกผีสาวบีบคอ แต่ปรียาก็รำร้ายผีสาวจนบาดเจ็บกลับไปเช่นกัน เขมิกาเห็นรอยเลือดก็แน่ใจว่าเป็นเลือดคนจึงออกไปตามหาเบาะแสจนรู้ว่า จรรยา (ส้ม ธัญสินี) นั้นปลอมตัวเป็นผีมา เขมิกางงว่าจรรยาหนีออกมาจากสถานบำบัดได้อย่างไร เขมิกาใจอ่อนยอมช่วยเหลือจรรยาและให้เธอไปอยู่ที่บ้านท้ายสวนโดยที่ไม่ให้ชานนท์รู้ แต่ในที่สุดชานนท์ก็รู้จนได้ว่าเขมิกาพาจรรยามาซ่อนไว้ ชานนท์ขอร้องให้เขมิกาพาจรรยากลับไปส่งที่สถานบำบัดแต่เขมิกาไม่ยอมและบอกว่าจะเป็นคนดูแลจรรยาเอง 

 

หลับจากคิดทบทวนอยู่หลายตลบ ชานนท์อนุญาติให้จรรยาอยู่ที่บ้านเลิศวิริยะได้ ชานนท์เห็นความสนิทสนมของเขมิกากับโยธินก็เศร้าใจ ปรียาสงสารชานนท์มากตัดสินใจจะบอกความจริงว่าเขมิกายังไม่ได้แต่งงาน แต่จรรยามาขวางเอาไว้ เพราะไม่ต้องการให้ชานนท์รู้เรื่องนี้ จรรยาวางแผนให้ดูเหมือนว่าปรียาคิดจะทำร้ายเขมิกา ทำให้ปรียาตัดสินใจออกจากบ้านชานนท์ จรรยาวางแผนฆ่า แววนิล (สา อนิสา) แต่ดีที่เม่นมาพบเข้าเสียก่อน ปรียาไประบายให้โยธินฟังว่าเขมิกาเกลียดเธอ 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 22 [24 มี.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook