GTO รีเทิร์นปีนี้ ทั้งแบบการ์ตูนและทีวีซีรี่ย์

GTO รีเทิร์นปีนี้ ทั้งแบบการ์ตูนและทีวีซีรี่ย์

GTO รีเทิร์นปีนี้ ทั้งแบบการ์ตูนและทีวีซีรี่ย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GTO รีเทิร์นปีนี้ ทั้งแบบการ์ตูนและทีวีซีรี่ย์

GTOGTO


GTO ย่อมาจาก Great Teacher Onizuka ไม่ใช่องค์กรการค้านะ ชื่อไทยมีหลายชื่อ ครูซ่าปราบขาโจ๋บ้าง คุณครูพันธุ์หายากบ้าง แล้วแต่คนจะเรียก เป็นหนึ่งในการ์ตูนที่ได้รับความนิยมสูงของ อ.โทรุ ฟุจิซาวะ ทั้งในญี่ปุ่น ในไทย และทั่วโลก เมื่อประมาณช่วงปี 2540-2550 จนได้ทำเป็นอนิเมชั่น และยังมีทำเป็นละครทีวีซีรี่ย์ด้วย เชื่อว่าคอการ์ตูนชาวไทยก็คงจะได้เคยชมกันมาบ้างแล้ว และยังไม่จบเพียงเท่านั้น อ.โทรุ ฟุจิซาวะ ยังคงวาดเรื่องราวของคุณครูโอนิซึกะต่อไปเรื่อยๆ โดยเล่าถึงเรื่องราวในอดีตของโอนิซึกะ อย่างภาค Badcompany เป็นภาคสมัยโอนิซึกะยังเรียนอยู่มัธยมสอง ภาคคู่คนลุยเลอะสมัยอยู่มัธยมปลาย และยังมีภาคพิเศษ Shonan 14 days ด้วย มียอดขายจากทุกภาคได้กว่า 37 ล้านเล่ม

GTOGTO

 

ยังไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะในปี 2014 อ.โทรุ ฟุจิวาระ ยังคงวาด GTO ภาคใหม่ออกมาให้อ่านกันอีกในนิตยสารการ์ตูน Young Magazine ในเครือโคดันฉะ ในชื่อภาคว่า GTO: Paradise Lost โดยจะเปิดตัวในฉบับวันที่ 20 เมษายน 2014 นี้ โครงเรื่องของภาคนี้อ.โทรุยังไม่เผยว่าจะเป็นเรื่องราวในช่วงไหน แต่ก็จะเน้นความเป็นแนวตลกดราม่า สะท้อนให้เห็นถึงสังคมวัยเรียนที่มีปัญหาของญี่ปุ่นต่อไป

GTOGTO

 

และในเดือนกรกฎาคม 2014 นี้ก็จะมีการนำเอาการ์ตูน GTO ภาคใหม่นี้ไปทำเป็นละครทีวีซีรี่ย์ แบบเดียวกับที่เคยทำเมื่อตอนภาคแรกฉายให้แฟนๆดูกันในช่อง Fuji TV , Kansai TV และช่องอื่นๆ โดย Akira หรือริวเฮ คุโรซาวะ ยังคงรับบทเป็น เอคิจิ โอนิซึกะ เจ้าเก่า , ยู ชิโรจิ รับบทเป็น ริวจิ เพื่อนซี้้ของโอนิซึกะ , ยูซุเกะ ยามาโมโตะ รับบทเป็น โทชิยูกิ ซาเอจิม่า เพื่อนของโอนิซึกะที่เป็นตำรวจ ซึ่งก่อนหน้าที่จะมาถ่ายทำละคร GTO ภาคใหม่นี้ Akira ก็ได้ไปรับงานถ่ายละคร GTO เวอร์ชั่นไต้หวันที่ประเทศไต้หวันมา กำหนดฉายในวันที่ 22 มีนาคม 2014 นี้แล้ว

 

 

Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2014-03-13/live-action-gto-show-returns-in-july-after-new-manga-debuts

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ GTO รีเทิร์นปีนี้ ทั้งแบบการ์ตูนและทีวีซีรี่ย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook