Divergent อุบัติ 3 ฉากใหญ่ที่โลกต้องจับตา การันตีฟีเวอร์สุดมันส์แห่งปี

Divergent อุบัติ 3 ฉากใหญ่ที่โลกต้องจับตา การันตีฟีเวอร์สุดมันส์แห่งปี

Divergent อุบัติ 3 ฉากใหญ่ที่โลกต้องจับตา การันตีฟีเวอร์สุดมันส์แห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Divergent คนแยกโลก

อุบัติ 3 ฉากใหญ่ที่โลกต้องจับตา

 

Divergent (ไดเวอร์เจนท์) ภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟที่ทุกคนต่างจับตามอง และให้ความสนใจกันอย่างล้นหลาม และในขณะที่ผู้ชมทั่วโลกกำลังรอคอยภาพยนตร์ไดเวอร์เจนท์ภาพยนตร์ที่จะมีโปรแกรมเข้าฉายในประเทศไทย 20 มีนาคมนี้ "ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลก" ได้ปล่อย 3 ฉากสำคัญของเรื่อง ที่ต้องจับตาดู ให้แฟนๆ ได้ลุ้นและร่วมติดตามกัน

 

 

เริ่มจากฉาก "บททดสอบคัดเลือกเข้ากลุ่ม" ที่ "ทริซ" พร้อมกับเด็กอายุ 16 จากกลุ่มต่างๆ ต้องเข้าร่วมในพิธีการสำคัญซึ่งจะตัดสินอนาคตของตนเอง นั่นคือ ฉากการคัดเลือกเข้าเป็นหนึ่งในสมาชิกของ 5 กลุ่มต่างๆ ตามพรสวรรค์และสัญชาตญาณที่ติดตัวมา ซึ่งพวกเขาจะพาผู้ชมไปพบกับฉากการทดสอบที่สุดท้าทาย อาทิ ฉากที่ทริซติดอยู่ในตู้กระจกปิดตายพร้อมกับน้ำที่เพิ่มระดับขึ้นอย่างรวดเร็ว เธอจะทำอย่างไร? หรือ ฉากที่ทริซหลุดเข้าไปในห้องสี่เหลี่ยมที่มีกระจกล้อมรอบโดยมีสุนัขที่โหดร้ายรอขย้ำอยู่ ซึ่ง ทริซ ต้องใช้สัญชาตญาณและความกล้าหาญผ่านบททดสอบที่สุดท้าทาย    

 

 

หลักการทดสอบ ทริซ ตัดสินใจใช้ชีวิตกับกลุ่มผู้กล้า ซึ่งนำไปสู่ "ฉากเอาชนะความกลัว" เพื่อพิสูจน์ตนเองให้คนในกลุ่มยอมรับในตัวเธอ ไม่ว่าจะเป็นการกระโดดลงจากรถไฟที่วิ่งด้วยความเร็วสูง หรือ การดิ่งตัวลงจากดาดฟ้าตึกที่สูงลิบลงไปสู่ฐานกำลังของกลุ่มผู้กล้าที่อยู่ใต้ดิน      

  

 

 

ปิดท้ายด้วย "ฉากสงครามกลุ่มผู้กล้า" ซึ่งเป็นฉากบททดสอบที่สมาชิกกลุ่มผู้กล้า 2 ทีมต้องต่อสู้กันเอง เพื่อคว้าชัยได้เป็นนักรบของกลุ่มผู้กล้าอย่างเต็มตัว ซึ่ง "ทริซ" และ "โฟร์" นักรบหนุ่มจากกลุ่มผู้กล้าที่เป็นคู่ฝึกของเธอ ต้องฝึกฝนร่างกายให้แข็งแกร่ง การใช้อาวุธหลากหลายรูปแบบ จนเกิดเป็นฉากการต่อสู้ที่มันสะใจ รวมทั้งการใช้ไหวพริบในการวางแผนเอาชนะฝ่ายตรงข้าม ซึ่ง ทริซ จะพาผู้ชมทะยานขึ้นไปสู่ชิงช้าสวรรค์ยักษ์เพื่อวางแผนจู่โจมคู่ต่อสู้อย่างเหนือชั้น

 

  

 

ซึ่งทั้ง 3 ฉากยิ่งใหญ่แห่งโลกไดเวอร์เจนท์ที่จะมอบความตื่นตาไปพร้อมกับความตื่นเต้น จากฝีมือทีมออกแบบงานสร้างซึ่งเคยสร้างสรรค์ไอเดียการดีไซน์ฉากที่เหนือชั้นมาแล้วจากผลงานในภาพยนตร์เรื่อง Alice in Wonderland (อลิซ อิน วันเดอร์แลนด์) และ Man of Steel  (แมน ออฟ สติว)




Divergent ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลก เผยเรื่องราวในอนาคต ที่เหลือมนุษย์เพียง 5 กลุ่มสุดท้ายตามสัญชาตญาณและพรสวรรค์ที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด "กลุ่มผู้ปกครอง" "กลุ่มรักสันติ" "กลุ่มผู้คุมกฏ" "กลุ่มผู้กล้า" และ "กลุ่มทรงปัญญา" จนอายุ 16 ปี จะต้องรับการทดสอบ เพื่อตัดสินว่าตนจะต้องใช้ชีวิตอยู่ในกลุ่มใดเพียงกลุ่มเดียว เช่นเดียวกัน "ทริซ" เด็กสาวที่เข้ารับการทดสอบเพื่อเลือกชะตาให้ชีวิตของตัวเอง กลับพบว่าตนสามารถอยู่ได้ถึง 3 กลุ่ม คนเช่นนี้ ถูกเรียกว่า "ไดเวอร์เจนท์" เธอจึงต้องเก็บความลับแสนอันตรายนี้ไว้ อีกทั้ง“เจนีน”หัวหน้ากลุ่มทรงปัญญาก็พร้อมจะกำจัดทุกอย่าง เพื่อให้ตนมีอำนาจเพียงผู้เดียว 

 

 

20 มีนาคมนี้ เกิดมาแตกต่าง เกิดมาอันตราย 

เกิดมาเพื่อเปลี่ยนโลก เกิดมาเป็น

DIVERGENT

ไดเวอร์เจนท์ คนแยกโลก 



อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Divergent อุบัติ 3 ฉากใหญ่ที่โลกต้องจับตา การันตีฟีเวอร์สุดมันส์แห่งปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook