จัดเต็ม! คลิปเทรลเลอร์และเบื้องหลัง Avengers Confidential

จัดเต็ม! คลิปเทรลเลอร์และเบื้องหลัง Avengers Confidential

จัดเต็ม! คลิปเทรลเลอร์และเบื้องหลัง Avengers Confidential
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จัดเต็ม! คลิปเทรลเลอร์และเบื้องหลัง Avengers Confidential

Avengers Confidential: Black Widow & PunisherAvengers Confidential: Black Widow & Punisher

 

ทาง Sony Pictures จัดเต็มปล่อยคลิปตัวอย่างภาพยนตร์อนิเมชั่นแบบ OVA เรื่อง Avengers Confidential: Black Widow & Punisher เพราะใกล้จะออกมาให้ชมกันในวันที่ 25 มีนาคม 2014 นี้แล้วในแบบ DVD โดยเป็นอนิเมชั่น OVA รวมเหล่าฮีโร่จาก Marvel ภาคใหม่ที่เป็นการร่วมมือกันระหว่างสองประเทศสร้างขึ้น ระหว่างทีมงาน Marvel จากอเมริกา และสตูดิโอ Madhouse จากญี่ปุ่น ทำให้ได้อนิเมชั่น OVA ที่ออกมาในแบบฮีโร่อเมริกา แต่ลายเส้นตัวละครไปทางญี่ปุ่นแทน

* แผ่น DVD Avengers Confidential: Black Widow & Punisher จะวางขายวันที่ 25 มีนาคม 2014 แต่แบบดาวน์โหลดปล่อยขายแล้วใน iTunes

 

Trailer #1

 

Trailer #2

 

"Leviathan" Clip

 

"Friend of Yours" Clip

 

"Explosive Reception" Clip

 

"Turned Something On" Clip

 

"Teaming Up" Behind-the-Scenes Clip

 

"Punisher and Black Widow" Behind-the-Scenes Clip

"In the Marvel Universe" Behind-the-Scenes Clip

 

เนื้อเรื่องของ Avengers Confidential: Black Widow & Punisher จะเน้นไปที่เรื่องราวของ Black Widow (นาตาชา โรมานอฟฟ์) และ The Punisher (แฟรงค์ คาสเซิล) สองฮีโร่หญิงและชายที่รับบทเป็นตัวหลักของภาคนี้ ทั้งคู่ได้รับมอบหมายภารกิจลับสุดยอดจาก Nick Fury ผู้อำนวยการหน่วย S.H.I.E.L.D องค์กรป้องกันความสงบเรียบร้อย ที่เหล่าฮีโร่มารวมตัวกัน ภารกิจของของทั้งคู่คือการสืบแผนการขององค์กรก่อการร้าย Leviathan ซึ่งพวกมันกำลังจะขายเทคโนโลยีลับสุดยอดที่ขโมยมาจาก S.H.I.E.L.D ผ่านการประมูล ซึ่งทาง Black Widow จะรับหน้าที่เป็น Spy สืบข้อมูลของพวก Leviathan ส่วน The Punisher รับหน้าที่พิพากษาพวกเหล่าร้าย พร้อมกับคุ้มครอง Black Widow ระหว่างปฏิบัติภารกิจด้วย

 

นอกจากเรื่อง Avengers Confidential: Black Widow & Punisher ก็เคยมีอนิเมชั่น OVA ที่ทาง Marvel ร่วมกันสร้างกับ Madhouse อีกสองเรื่อง นั่นคือ Iron Man: Rise of Technovore และ Ultimate Spider-Man ซึ่งวางจำหน่ายให้ชมกันเมื่อปีที่แล้ว และยังมีแผนจะทำอนิเมชั่นของเหล่าฮีโร่มาร์เวลอีกหลายๆเรื่องเลย

 

 

Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2014-03-11/9-videos-posted-for-madhouse-marvel-avengers-confidential-anime-film

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ จัดเต็ม! คลิปเทรลเลอร์และเบื้องหลัง Avengers Confidential

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook