อันดา เก่งเกินเด็ก เล่นบทผีคนแก่เข้าสิง จุดนัดภพ ร่างแฝง 2

อันดา เก่งเกินเด็ก เล่นบทผีคนแก่เข้าสิง จุดนัดภพ ร่างแฝง 2

อันดา เก่งเกินเด็ก เล่นบทผีคนแก่เข้าสิง จุดนัดภพ ร่างแฝง 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"อันดา" เก่งเกินเด็กเล่นบทเกินตัว

 

สมบทบาทผีคนแก่เข้าสิง

 

ยังคงเดินเรื่องหลอนไม่หยุดกับ ละครซีรี่ส์ลี้ลับ "จุดนัดภพ ปี 3" ซึ่งแต่ละตอนการันตีความเข้มข้นแบบจุใจแน่นอน และกับตอนล่าสุด แฝงร่าง 2 นี้ถึงคราวสาวน้อย อันดา-กุลฑีรา ยอดช่าง ต้องรับบทหินเข้าเต็มตัวเมื่อต้องมาเล่นเป็น 2 บทบาทเดี๋ยวเด็ก เดี๋ยวแก่ โดยเรื่องราวต่อจากเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว

 

 

ฉากหินที่ว่านี้เป็นตอนที่ บุหงา (อำภา ภูษิต) เข้าสิงร่างน้ำมนต์เรียบร้อยแล้วและกลับมาใช้ชีวิตตามปกติอยู่บ้านหลังออกจากโรงพยาบาล น้ำมนต์ (อันดา-กุลฑีรา) เริ่มทำตัวแปลกๆ แต่งหน้า ทำผม สวมรองเท้าส้นสูงทำตัวราวกับเป็นผู้ใหญ่แต่เหตุการณ์เห็นทีจะไม่เป็นไปตามความคาดหวังของ บุหงา (อำภา ภูษิต) เพราะร่างกายของตัวเองที่ป่วยหนักปางตายนั้นเริ่มแสดงอาการผิดปกติออกมาทำให้ น้ำมนต์ (อันดา-กุลฑีรา) ต้องกลับเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งและที่โรงพยาบาล น้ำมนต์ (อันดา-กุลฑีรา) ขอให้พ่อพาตนพาไปห้องคนไข้ข้างๆที่ซึ่งร่างไร้วิญญาณของ บุหงา (อำภา ภูษิต) นอนแน่นิ่งอยู่ ทำให้เจอกับลูกศิษย์ของตนเองเดินเข้ามาในห้อง ทำให้ บุหงา (อำภา ภูษิต) ในร่างน้ำมนต์ (อันดา-กุลฑีรา) เกิดความโมโหจึงสบถออกมาด้วยความโกรธแค้นงานนี้ น้ำมนต์ (อันดา-กุลฑีรา) ต้องตะโกนด่าด้วยอารมณ์โกรธเคืองและแค้นสุดๆ เรียกได้ว่าต้องทำอารมณ์อยู่นาน กว่าจะเค้นอารมณ์โกรธให้เหมือนเป็น บุหงา (อำภา ภูษิต)

 

 

สาวน้อย อันดา เปิดเผยเบื้องหลังฉากหินนี้ว่า "ฉากนี้ถือว่าเป็นซีนหนักของอันดาเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะนอกจากจะต้องทำตัวให้ดูเป็นผู้ใหญ่ไม่ว่าจะเป็นการพูด การเดิน การมอง เรียกว่าทุกกิริยามันเหมือนกับเป็นการแสดงซ้อนการแสดงอีกทีเลยค่ะ เพราะอันดาต้องพยายามเล่นให้คนที่ร่วมแสดงด้วยไม่รู้ว่าเราโดนผีเข้า แต่ในเวลาเดียวกันก็ต้องให้คนดูรู้ด้วยว่าเรากำลังโดนผีเข้าสิงอยู่ค่ะ ตอนแรกก็ค่อนข้างหนักใจว่าจะแสดงออกมายังไง เพราะตัวอันดาเองอายุแค่ 7 ขวบแล้วต้องมาถ่ายทอดอารมณ์โกรธแค้นของผีบุหงาด้วย ซึ่งผีตัวนี้อายุเกือบ 60 ปีแล้วค่ะ ยากมากๆค่ะ แต่อันดาก็ตั้งใจทำแล้วก็ผ่านไปได้อย่างดีเลยค่ะ"

 

ติดตามชม !!! ว่าผีบุหงาจะทำอย่างไรกับร่างของน้ำมนต์ ติดตามชมได้ในละครซีรี่ส์ "จุดนัดภพ" ปี 3 ตอน "แฝงร่าง 2" คืนวันเสาร์ที่ 8 มีนาคม 2557 เวลา 23.30 น. ทางช่อง 3

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ อันดา เก่งเกินเด็ก เล่นบทผีคนแก่เข้าสิง จุดนัดภพ ร่างแฝง 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook