เผยโฉม 2 รูปล่าสุดจากภาคต่อ SIN CITY: A DAME TO KILL FOR

เผยโฉม 2 รูปล่าสุดจากภาคต่อ SIN CITY: A DAME TO KILL FOR

เผยโฉม 2 รูปล่าสุดจากภาคต่อ SIN CITY: A DAME TO KILL FOR
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sin City 2 : A Dame To Kill For

เผยแล้ว 2 ภาพล่าสุดที่ทางสตูดิโอและตัวผู้กำกับอย่างโรเบิร์ต รอดิเกซซึ่งประกบคู่การทำงานกับแฟรงค์ มิลเลอร์ในผลงานหนังแอ็คชั่นภาคต่อสุดติสท์อย่าง Sin City: A Dame to Kill For

เหตุการณ์ในภาคนี้ จอร์จ โบรลิน นักแสดงนำจะรับบทเป็นตัวละครที่มีบุคลิกแปลกแยกในตัวเองในบท ดไวท์ (ซึ่งในภาคแรกคนที่รับบทนี้คือนักแสดงอย่าง ไคลฟ์ โอเว่น) เขาถูกตามล่าจากคนรักเก่าอย่าง เอวา ลอร์ด (รับบทโดย เอวา กรีน) เธอเฝ้าหวังว่าชีวิตของเขาจะต้องพินาศย่อยยับให้เร็วที่สุด 

Sin City : A Dame To Kill For

โปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานั้นเป็น 2 คาแรกเตอร์ซึ่งประกอบไปด้วย มาร์ฟ (มิกกี้ รู๊ค) และ แนนซี (เจสสิก้า อัลบา) โดยมิลเลอร์เล่าประมาณว่าแนนซียังคงเป็นโคโยตี้อยู่ในผับเคดี้ เธอเปลี่ยนแปลงไปตั้งแต่การตายของ ฮาร์ติแกน (บรูซ วิลลิส) กลับมาในครั้งนี้เธอเตรียมพร้อมที่จะล้างแค้นให้กับเขาอย่างสาสม จนเข้าไม่สมควรจะเกิดมาบนโลกนี้อีกเลย นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวคาแรกเตอร์ใหม่ที่ชื่อ จอห์นนี่ ซึ่งรับบทโดย โจเซฟ กอร์ดอน เลวิทท์ ในบทนักพนันดวงกุด 

นอกเหนือจากสองคาแรกเตอร์นี้แล้วยังมีดารานำคับคั่งอย่าง โรซาริโอ ดอว์สัน, เดนนิส เฮย์เบิร์ก, สเตซี่ คีช, เจมี่ คิง, เรย์ โลลิต้า และ เจเรมี่ พิแวน ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 22 สิงหาคม 2557 

ในช่วงเวลานี้สำหรับ Sin City: A Dame to Kill For อยู่ในขั้นตอนขั้นโพสต์โปรดักชั่น ตัดต่อและทำสเปเชีบลเอฟเฟ็คให้สมบรูณ์ และหลังจากที่ตัวโรดดิเกซกับมิลเลอร์ได้นั่งดูหนังภาค 2 ที่เสร็จสมบูรณ์แล้วด้วยกันพวกเขาค่อนข้างชอบตัวงานมากและพวกเขาก็อยากจะเตรียมงานสร้างภาค 3 ต่อเลย

ความสำเร็จของ Sin City หรือในชื่อไทยว่าเมืองคนตายยากนั้น เกิดขึ้นในปี 2005 สามารถทำรายรับได้ทั่วโลกสูงถึง 160 ล้านเหรียญและยังเป็นที่กล่าวถึงอย่างเสมอมาถึงตัวงานสร้างอันเป็นเอกลักษณ์ เมื่อมันออกวางจำหน่ายในรูปแบบโฮมวิดีโอก็ยังสามารถทำยอดขายได้ดี นอกจากตัวเรื่องที่ดุเดือดแล้วการใช้สีโทนร้อนในหนังยังให้ความรู้สึกดุดัน ป่าเถื่อนและเป็นจุดเด่นของ Sin City อีกด้วย   

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เผยโฉม 2 รูปล่าสุดจากภาคต่อ SIN CITY: A DAME TO KILL FOR

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook