เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 17 [4 มี.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 17 [4 มี.ค.57]

เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 17 [4 มี.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เจ้าสาวสลาตัน

เรื่องย่อ เจ้าสาวสลาตัน ตอนที่ 17

 

ประชา (แมทธิว ดีน) แอบรู้ความลับของ มณฑา (หมวย สุปรีย์ฎา) ว่า แววนิล (สา อนิสา) คือลูกสาวแท้ๆของมณฑา เพราะมณฑาถูกพ่อของ ชานนท์ (อ๋อม อรรคพันธ์) ขืนใจจนตั้งท้อง แต่แวววรรณแม่ของชานนท์แย่งเอาไปเป็นลูก แถมยังให้คนขับรถมาข่มขืน มณฑา จนท้องเม่นอีก ประชาเอาเรื่องนี้ไปขู่ มณฑา เพราะอยากให้มณฑาช่วยให้เขาได้แต่งงานกับแววนิลให้เร็วที่สุด มณฑาไม่รู้จะทำยังไงจึงคิดจะฆ่าประชา

 

พ่อของ โยธิน(แก๊ป ธนเวทย์) มาฟ้อง จุมพล (สุเชาว์) ว่า เขมิกา (ขวัญ อุษามณี) ไม่ค่อยให้ความร่วมมือเตรียมงานแต่ง จุมพลจึงต้องออกจากโรงพยาบาลมาจัดการด้วยตัวเอง ปิ้งเล่าให้จุมพลฟังว่าเขมิกากับชานนท์ แอบชอบกันอยู่ จุมพลเรียกชานนท์มาถามแต่เขาปฏิเสธว่าเขาคิดกับเขมิกาแค่เพื่อนเท่านั้น จุมพลรู้ว่าชานนท์โกหก เขมิกามาได้ยินก็เสียใจที่ชานนท์คิดแค่เพื่อน มณฑาให้เม่นหลอกประชาออกมาฆ่า แต่กลับถูกประชาฆ่าตายแทน

 

มีพายุเข้าทำให้เรือเจ้าสมุทร 1 รั่ว แถมเฮียเม้งยังมาแกล้งตัดเชือกผู้เสากระโดงเรือ ทำให้เรือสลาตันของเขมิกาลอยออกทะเลหายไป ทำให้เขมิกาและชานนท์ต้องนั่งอยู่เฝ้าเรือจุมพลเจ้าสมุทรอยู่ด้วยกัน ท่ามกลางพายุเพราะกลัวว่าน้ำจะทะลักเข้าเรืออีก หลังพายุสงบเขมิกาต้องรับภาระหนักซ่อมเรือที่เสียหาย แถมเรือเจ้าสมุทร 2 ยังอัปปางลงในทะเลอีก เขมิกากลุ้มใจที่ไม่มีปลาส่งให้ลูกค้า แถมลูกน้องทั้งหมดรวมทั้งปิ้งก็ถูกเฮียเม้งซื้อตัวไปอีก ทำให้ชานนท์สงสารเขมิกามากที่ต้องเจอแต่เรื่องหนักๆ ชานนท์บังเอิญเจอกับ จรรยา (ส้ม ธัญสินี) จึงวานจรรยาให้ไปสืบข่าวที่บ้าน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เจ้าสาวสลาตัน เรื่องย่อ ตอนที่ 17 [4 มี.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook