เจ้าหมีหื่นกาม Ted 2 กลับมาพร้อมกับสาวคนใหม่ อแมนดา ไซย์ฟรีด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/7/37145/mov11.jpgเจ้าหมีหื่นกาม Ted 2 กลับมาพร้อมกับสาวคนใหม่ อแมนดา ไซย์ฟรีด

    เจ้าหมีหื่นกาม Ted 2 กลับมาพร้อมกับสาวคนใหม่ อแมนดา ไซย์ฟรีด

    2014-03-04T11:34:47+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    TED

    อาจจะไม่ได้เป็นหนังที่ตั้งใจฮิต แต่ด้วยความสำเร็จอย่างงดงามของ TED ในภาคแรกที่เล่าเรื่องราวสรวลเสเฮฮาของ จอร์จ เบนเนตต์ (มาร์ค วอลเบิร์ก) ชายหนุ่มวัย 30 กว่าที่ยังคงทำอะไรไม่เป็นโล้เป็นพาย ถึงแม้ตัวเองจะมีสาวงามสุดสวยแถมเซ็กซี่อย่าง ลอรี่ (มิลา คูนิช) เป็นแฟนสาวก็ตาม สิ่งหนึ่งที่เหนี่ยวรั้งไม่ให้ จอห์น เติบโตเป็นผู้ใหญ่เสียทีก็เพราะ เจ้าหมีเท็ด (เซธ แม็คฟาเลน) มัวแต่ชวนเขาพี้กัญชาเมายาไปวันๆ จนกระทั่งวันหนึ่งลอรี่ยื่นคำขาดว่าถ้าจอร์จไม่ไล่เท็ดออกไป ตัวเธอนี่แหละเป็นฝ่ายเดินจากเขาไปเอง

    สิ่งหนึ่งที่ทำให้ภาคแรกกลายเป็นหนังที่บรรดาผู้ชายหลงรักเอามากๆ เพราะหนังมีองค์ประกอบทั้งตัวเอกขาดความรับผิดชอบ (ไม่รู้จักโตซะที) ปากเสีย ขี้เมา ชอบพี้ยา หน้าหม้อ (ซึ่งใกล้เคียงกับชีวิตจริง) ส่วนหนังก็สามารถดึงดูดผู้หญิงได้ก็เพราะความน่ารักของเจ้าหมีเท็ด ที่แม่ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่องเจ้าหมีเท็ดเองอาจจะมีพฤติกรรมห่างไกลคำว่าน่ารักไปไกลโขเลยทีเดียว

    ว่าที่โปรดิวเซอร์และหนึ่งในทีมเขียนบทอย่าง เซธ แม็คฟาเลน เผยว่าหลังจากที่เขาเสร็จจากการทำหนัง A Million Ways to Die in the West ที่มีคิวกำลังจะเข้าฉายในช่วงกลางปีนี้ เขาก็เริ่มร่างบทของ TED 2 และเล็ง อแมนดา ไซย์ฟรีด มารับบทนำคู่กับสาว มิล่า คูนิช ซึ่งตัวแมคฟาร์เลนและผู้เขียนบทร่วมอย่าง อเล็กซ์ ซูคิน และ เวสลีย์ ไวน์ ตั้งใจจะให้บทของอแมนดากลายเป็น "รักครั้งใหม่" ของจอร์จ ที่อาจจะสร้างความร้านฉานในชีวิตคู่ตัวเอง

    อย่างไรก็ตามหลังจากห่างหายในหนังแนวตลกโปกฮาไปนานพอสมควรหลังจากที่เธอเคยเล่น Mean Girls เอาไว้ (ซึ่งก็เป็นหนังแจ้งเกิดให้กับ ลินด์เซย์ โลแฮน และ ราเชล แม็คอดัมส์ ด้วยเช่นกัน) และในปีนี้อแมนดา ก็มีบทสมทบที่ปรากฏตัวอยู่ใน A Million Ways to Die in the West

    TED2 ถูกวางโปรแกรมเข้าฉายเอาไว้คร่าวๆ ในวันที่ 26 มิถุนายน 2015

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เจ้าหมีหื่นกาม Ted 2 กลับมาพร้อมกับสาวคนใหม่ อแมนดา ไซย์ฟรีด