บรรดาหนุ่มคูลและรถสุดเท่จากหนังซิ่งเรื่องใหม่ Need for Speed

บรรดาหนุ่มคูลและรถสุดเท่จากหนังซิ่งเรื่องใหม่ Need for Speed

บรรดาหนุ่มคูลและรถสุดเท่จากหนังซิ่งเรื่องใหม่ Need for Speed
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Need For Speed

สาวกแฟนหนังรถซิ่งและบรรดาคอเกมเมอร์คงนั่งฟินไปตามๆ กันเมื่อผลงานที่ดัดแปลงจากเกม PC สุดฮิตอย่าง Need for Speed จะกลายมาเป็นภาพยนตร์จอใหญ่ ซึ่งขนทีมดาราหนุ่มหน้าเท่ อาทิ อารอน พอล, สก็อต เมสคูดิ, เรมอน รอดดิเกซ, แฮริสัน กิลเบอร์สัน และ เรมี่ มาเลค

Need For Speed เป็นเกมในค่าย อิเล็กทรอนิกส์ อาร์ต เป็นเกมแนวรถแข่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงมากในทั่งโลกมียอดขายสูงกว่า 100 ล้านชุดและมีภาคต่อออกมาเรื่อยๆจนถึงปัจจุบัน โดยในตัวภาพยนตร์นั้นจะเป็นการออกแบบพล็อตเรื่องใหม่ทั้งหมด เล่าเหตุการณ์ของ โทบีย์ มาร์แชลล์ (แอรอน พอล) ถูกใส่ร้ายจากความผิดที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้กระทำจนเขาถูกจับเข้าคุก เมื่อเขาได้รับการปล่อยตัวสิ่งเดียวที่เขาคิดก็คือการล้างแค้นด้วยการแทรกซึมเข้าไปในวงการแข่งรถ แน่นอนว่าการล้างแค้นครั้งนี้มีความเร็วและชีวิตของเขาเองเป็นเดิมพัน

Need For Speed

หลังจากการเสียชีวิตของพอล วอลเกอร์ทำให้กำหนดการเข้าฉายของ The Fast and the Furious 7 ถูกเลื่อนออกไปเป็นปี 2015 เพื่อการปรับบทใหม่ Need for Speed จึงกลายเป็นหนังซิ่งรถประจำปีที่น่าจับตามอง นอกจากในหนังที่จะเต็มไปด้วยรถเท่ๆ สวยๆ เครื่องแรง อันเป็นที่โปรดปรานของบรรดาหนุ่มๆ ที่ชอบขับรถเหล่ารถแต่งแล้ว แต่รู้ไหมว่าการจะออกแบบฉากรถพลิกคว่ำจนได้ภาพที่ถ่ายออกมาจนสวยงามแบบในเรื่องนั้น ต้องใช้ทีมสตันท์แมนที่คร่ำหวอดในวงการซิ่งรถ เพื่อกำหนดทิศทางที่รถวิ่ง ความปลอดภัยของสตันท์ที่รบความเสี่ยงให้การเล่นฉากผาดโผน

Need For Speed

เนื่องจากทีมงานของหนัง Need for Speed อยากจะหลีกเลี่ยงการใช้ CGI ให้มากที่สุด ซึ่ง แลนซ์ กิลเบิร์ท หัวหน้าทีมสตันท์ของหนังเรื่องนี้ได้เล่าให้ฟังว่า "กว่าจะได้ 1 ฉากแบบที่รถกระเด็นตีลังกาเป็นเมตรๆนั้น เขาต้องคำนวณองศาและความเร็วของรถที่จะวิ่งเข้ามาพุ่งชนให้ถี่ถ้วน จากนั้นก็ซ้อมฉากเหล่านั้นในสนามจำลองครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อความปลอดภัยของตัวสตันท์และทีมงาน ก่อนที่จะไปถ่ายทำกันในวันจริง

ด้านตัวผู้กำกับอย่าง สก็อต วอห์น นั้นก็ถือว่าเป็นผู้กำกับเลือดใหม่ที่น่าจับตามองไม่น้อย จากความสำเร็จในการทำหนังทหารฟอร์มเล็กอย่าง Act of Valor จากต้นทุนเพียง 12 ล้านให้ทำเงินได้ถึง 81 ล้านเหรียญได้นั้นถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

Need for Speed มีกำหนดเข้าฉายในบ้านเราช่วงเดือนมีนาคม 2557 ครับ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บรรดาหนุ่มคูลและรถสุดเท่จากหนังซิ่งเรื่องใหม่ Need for Speed

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook