โจเอล คินนาแมน เผยความทรมานกับการสวมชุดโรโบคอป

โจเอล คินนาแมน เผยความทรมานกับการสวมชุดโรโบคอป

โจเอล คินนาแมน เผยความทรมานกับการสวมชุดโรโบคอป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจเอล คินนาแมน

รับบทเด่นในหนังฟอร์มใหญ่ก็ว่ากดดันแล้ว แต่ โจเอล คินนาแมน ตำรวจเหล็กคนใหม่ในเวอร์ชั่น โรโบคอป 2014 โอดครวญอย่างทรมานว่า ชุดเกราะที่สวมใส่นั้น นอกจากมันจะหนักอึ้งชวนปวดเมื่อยแล้ว ยังสร้างปัญหาในเวลาที่ต้องทำธุระส่วนตัวอีกด้วย

นักแสดงหนุ่มชาวสวีเดนต้องแบกชุดเกราะหนักถึง 45 ปอนด์ขณะเข้าฉากซึ่งใช้เวลาแต่ละคัทไม่น้อยกว่า 45 นาที และเมื่อจำเป็นต้องเข้าห้องน้ำทำภารกิจฉุกเฉิน ก็เดือดร้อนถึงทีมงานที่ต้องจัดการปลดชุดเกราะเหล็กของเขาซึ่งใช้เวลาพอสมควรทีเดียว

"มันก็ต้องมีขั้นตอนซึ่งก็ต้องใช้เวลาประมาณหนึ่ง คือเราไม่ได้ถอดออกทีเดียวทั้งชุดนะครับ ชุดมันมีรอยต่อซึ่งสามารถถอดออกได้ในบางจุด ซึ่งก็ดีครับ อย่างน้อยก็ทำให้ผมเดินไปเข้าห้องน้ำเองได้ เพราะถ้าสมมติทีมงานต้องหามผมไปทำธุระ คงจั๊กกะจี้ดีพิลึก"

Robocop 2014

แต่นอกจากภาระในเรื่องปลดทุกข์ โจเอลยอมรับว่า บางครั้งเขาก็ชอบชุดเกราะที่สวมใส่อยู่ เพราะมันทำให้เขาดูเท่ไม่เบา

"แรกๆ ก็เขินแหละครับ รับตัวเองไม่ได้ แต่พอใส่ไปหลายฉากจนชินเข้าก็แบบว่า 'อืม อารมณ์ร่วมมันเริ่มมาแล้ว' ทีนี้เราก็จะอินกับคาแรคเตอร์ใช่มั้ยครับ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ชุดเกราะนี้ทำให้ผมเห็นถึงความตั้งใจของทีมงานมากขึ้น กว่านักออกแบบจะดีไซน์มันออกมาได้เยี่ยมยอดขนาดนี้ และเวลาแฟนหนังบอกว่า อืม ชุดโรโบคอปดีไซน์ใหม่มันเท่ดี จะบอกว่าไม่ปลื้มเลยก็ไม่ได้ครับ"

ฝันของโจเอลเป็นจริงในวัย 34 ปีที่ได้รับโอกาสให้สวมบทโรโบคอป ตัวละครฮีโร่ที่เขาเป็นแฟนและแอบใฝ่ฝันอยู่ลึกๆ แบบเด็กผู้ชายทั่วไปมาตั้งแต่ปี 1987 และบอกว่าหากตอนนี้เขาเป็นเด็ก เวอร์ชั่นปี 2014 จะเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นโปรดของเขาอย่างแน่นอน

Robocop 2014

"ถ้าผมอายุซัก 9 ขวบ ผมจะบอกพ่อให้พามาดูซ้ำๆ อีกซัก 20 รอบ ดูจนซึมซับเข้าไปในเส้นเลือด และผมจะเป็นแฟนคลับพระเอกคนนี้ไปจนวันตาย (หัวเราะ)"

ช่างหยอดคำหวานจนน่าจองตัวไว้เล่นในภาคต่อไปจริงๆ...

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ โจเอล คินนาแมน เผยความทรมานกับการสวมชุดโรโบคอป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook