คืนชีพ พอล วอลค์เกอร์ กับหนังเรื่องสุดท้าย Brick Mansions

คืนชีพ พอล วอลค์เกอร์ กับหนังเรื่องสุดท้าย Brick Mansions

คืนชีพ พอล วอลค์เกอร์ กับหนังเรื่องสุดท้าย Brick Mansions
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 พอล วอล์คเกอร์

คงไม่มีใครคาดคิดว่า Brick Mansions ผลงานแอคชั่นสไตล์ผู้ชายพันธุ์แกร่ง ผลงานการเขียนบทและอำนวยการสร้างของ ลุค เบซง จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ พอล วอล์คเกอร์ ซึ่งหากเขายังมีชีวิตอยู่ หน้าหนังก็คงไม่ต่างกับแนวแอคชั่นทั่วไป แต่เมื่อพระเอกคนดังจากไปอย่างไม่มีวันกลับ หนังฟอร์มเล็กเรื่องนี้ ก็กลายเป็นหนังที่หลายคนตั้งใจแน่วแน่ว่าจะต้องไปดูเพื่อเป็นการรำลึกแด่ พอล วอล์คเกอร์ ให้ได้สักครั้งหนึ่ง

สายหนังหลายแห่งถือโอกาสนี้นำ พอล วอล์คเกอร์ มาต่อลมหายใจในโรงภาพยนตร์อีกครั้งทั้งที่ก่อนหน้านี้ยังเป็นเพียงหนังแอคชั่น "ที่ถูกเมิน" ด้วยโปรแกรมฉายเพียงช่วงสั้นๆ ก่อนจะกลายเป็นหนังดีวีดีอย่างรวดเร็ว แต่ถึงกระนั้น หากมองอีกด้าน ก็น่าจะเป็นโอกาสดีที่จะทำให้คอหนังที่มองข้าม Brick Mansions ไป ให้หันมาสนใจตัวหนัง และเลิกปฏิเสธความ "บ้าพลัง" ในหนังของ ลุค เบซง เป็นการชั่วคราว

Brick Mansions การันตีความมันส์สะใจและแปลกใหม่ด้วยการผสมผสานทักษะขอกีฬา ฟรีรันนิ่ง เข้าไปด้วย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ พอล วอล์คเกอร์ ได้เข้าฝึก จิวจิตสุ หรือกีฬาต่อสู้ในรูปแบบหนึ่งของญี่ปุ่นเป็นเวลากว่า 3 เดือนก่อนเปิดกล้อง เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับร่างกายในการแสดงคิวบู๊ เพื่อรับบท เดเมียน เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ต้องปลอมตัวเข้าไปในชุมชนอาชญากรที่ชื่อ บริค แมนชั่นส์ เพื่อตามหาหัวรบนิวเคลียร์ที่ถูกพวกแก๊งค์ค้ายาขโมยไปก่อนที่เรื่องร้ายแรงและไม่คาดคิดจะเกิดขึ้น

คอหนังแอคชั่นชาวไทยที่อยากจะร่วมรำลึกความทรงจำครั้งสุดท้ายไปกับผลงานของ พอล วอล์คเกอร์ งานนี้ เอ็ม พิคเจอร์ส คว้าสิทธิ์จัดจำหน่ายและวางโปรแกรมฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 24 เมษายนนี้


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คืนชีพ พอล วอลค์เกอร์ กับหนังเรื่องสุดท้าย Brick Mansions

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook