จอห์นนี เดปป์ เอาจริง! เล็งเรือนหอสละโสดรอบใหม่

จอห์นนี เดปป์ เอาจริง! เล็งเรือนหอสละโสดรอบใหม่

จอห์นนี เดปป์ เอาจริง! เล็งเรือนหอสละโสดรอบใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอห์นนี เด็ปป์ แอมเบอร์ เฮิร์ด

Now นิตยสารบันเทิงดังของอังกฤษอ้างแหล่งข่าววงในรายงานข่าวที่ทำเอาสาวๆ ตาร้อนกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองว่า จอหน์นี เด็ปป์ วางแผนจะทุ่มเงินมูลเกือบ 650 ล้านบาท ซื้อคฤหาสน์โบราณสุดคลาสสิคแห่งหนึ่งในชนบทของอังกฤษเพื่อเป็นเรือนหอของเขากับแฟนสาว แอมเบอร์ เฮิร์ด

งานนี้ขึ้นชื่อว่าเป็นคฤหาสน์แล้ว รังรักแห่งนี้จึงมีห้องหับมากมาย เช่น ห้องนอน 12 ห้อง, ห้องน้ำ 8 ห้อง พื้นที่ในและนอกบ้านรวมสวยสวยกว้างขวาง แถมยังตั้งอยู่ห่างไกลเพื่อนบ้านมากจึงไม่ต้องห่วงเรื่องข่าวก๊อซซิปอีกด้วย ทั้งนี้ การสละโสดครั้งนี้ของทั้งคู่เกิดขึ้น เมื่อแอมเบอร์ เฮิร์ด ถูกจับภาพขณะมีแหวนเพชรเม็ดดตอยู่ที่นิ้วนางข้างซ้าย โดยหลังจากนั้นไม่นานก็มีข่าวยืนยันออกมาว่าจอห์นนี เด็ปป์ ได้ขอเธอแต่งงานเรียบร้อยแล้ว

จอห์นนี เด็ปป์ เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วกับ ลอรี แอนน์ แอลลิสัน เมื่อปี 1983-1985 จากนั้นก็เคยหมั้นหมายกับนักแสดงสาว เจนนิเฟอร์ เกรย์ และ เชอริลีน เฟนน์ ช่วงปลายยุค 80 ก่อนจะมาหมั้นหมายอีกครั้งกับ วิโนนา ไรเดอร์ นักแสดงสาวที่เคยร่วมงานกันใน Edward Scissorhands นอกจากนั้น จอห์นนี เด็ปป์ ยังเคยออกเดตกับนางแบบสาวเมืองผู้ดีอย่าง เคท มอสส์ เป็นเวลานานถึง 4 ปี ก่อนที่เขาจะมาสานสัมพันธ์รักอันแสนยาวนาน 14 ปีกับ วาเนสซา พาราดีส์ ซึ่งเขาและเธอยังมีลูกด้วยกันถึง 2 คนด้วย

จอห์นนี เด็ปป์ แอมเบอร์ เฮิร์ด

จอห์นนี เด็ปป์ และ แอมเบอร์ เฮิร์ด เริ่มคบหากันเมื่อปี 2012 หลังได้พบกันในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Rum Diary ซึ่งเวลานั้นเขาและ วาเนสซา ยังไม่ได้แยกทางกัน ส่งให้แอมเบอร์ เฮิร์ด โดนข้อหามือที่สามทำครอบครัวอื่นบ้านแตก แต่ทั้งจอห์นนี และ แอมเบอร์ ต่างก็คบหากันเรื่อยมาจนกระทั่งประกาศหมั้นกันในที่สุดเมื่อช่วงคริสมาสต์ปี 2013 ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าแอมเบอร์ เฮิร์ด เองก็สามารถผ่านด่านลูกๆ ของ จอห์นนี เด็ปป์ ได้แล้ว เมื่อมีรายงานว่า แอมเบอร์ ได้ควง ลิลลี โรส เด็ปป์ ลูกสาววัย 14 ปีของจอห์นนี เด็ปป์ ออกไปไหนมาไหนด้วยกัน ด้วยวัยที่ห่างกันเพียง 13 ปี ส่งให้ทั้งคู่ดูสนิทสนมกันเป็นพี่น้องมากกว่าจะเป็นแม่เลี้ยงกับลูกเลี้ยง นอกจากนั้น แจ็ค ลูกชายวัย 11 ปี ของจอห์นนี ก็ยังเข้ากันได้ดีกับว่าที่แม่เลี้ยงด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ จอห์นนี เดปป์ เอาจริง! เล็งเรือนหอสละโสดรอบใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook