ไฟในวายุ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [29 ม.ค.57]

ไฟในวายุ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [29 ม.ค.57]

ไฟในวายุ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [29 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ไฟในวายุ

 

เรื่องย่อ ไฟในวายุ ตอนที่ 5

 

ใหญ่ (อั้ม อธิชาติ) จะไปไร่วายุกุล สลิล (แมท ภีรนีย์) ขอตามไปด้วย ระหว่างทางถูกลอบทำร้าย ใหญ่กับสลิลรอดมาได้และรู้ว่าเป็นคนของไกรกูณฑ์ (ต่าย นัฐฐพนธ์) ธราต่อว่าไกรกูณฑ์ที่ส่งคนไปทำร้ายใหญ่ ไกรกูณฑ์ต่อว่า ระเวง (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) ที่แอบทำ ใหญ่ไปหาความจริงกับน้อยหาว่าส่งคนไปฆ่าตนเอง น้อยปฏิเสททุกอย่าง ใหญ่มาปรึกษา ธรา (แหม่ม จินตหรา) เรื่องน้อย ธราปลอบใจใหญ่ ธรามาขอให้น้อยเลิกทำธุรกิจกับ กษิต (เต๋า อดิศร) แต่น้อยใช้โอกาสนี้ทำร้ายใหญ่


ใหญ่เป็นห่วงสลิลไม่อยากให้สลิลเข้ามายุ่งกับตนเอง สลิลเสียใจมากที่ใหญ่ต้องการแบบนั้น ธราบอกกับระเวงเรื่องให้หาทางกำจัดใหญ่ ด้วยการส่งจดหมายขู่ไปหาสลิล ธราเกลียดใหญ่มาก ใหญ่มาที่บ้าน นวลขวัญ (หวานหวาน อรุณณภา) น้อยมาหานวลชวัญและเจอใหญ่โดยบังเอิญ น้อยตกใจมาก ใหญ่ให้น้อยสารภาพความจริงเรื่องแกล้งตายหลอกใหญ่ น้อยสารภาพว่าจำอะไรไม่ได้และสงสัยในตัวระเวง


ทแกล้ว (อู๋ สมิทธิ) บอกทุกคนว่าใหญ่คือวายุตัวจริงและน้อยไม่ได้จริงใจกับนวลขวัญ น้อยสารภาพความจริงว่าไม่ใช่ วายุ แต่คือ ไกรกูณฑ์ เป็นน้องชายของวายุ ไฟไหม้คอกม้าสลิลเข้าไปช่วยม้าใหญ่ตามไปช่วยสลิล สลิลปลอดภัย ใหญ่กลับมาไร่วายุกูล ธรากับน้อยโยนความผิดทั้งหมดให้ระเวง ใหญ่พาธราไปที่น้ำตกในไร่วายุ ธราให้คนมาทำร้ายใหญ่แต่ใหญ่เอาตัวรอดมาได้ 


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ไฟในวายุ เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [29 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook