ไก่-วรายุทธ จับ สน ยุกต์ ประกบ แพทริเซีย ใน มาลีเริงระบำ

ไก่-วรายุทธ จับ สน ยุกต์ ประกบ แพทริเซีย ใน มาลีเริงระบำ

ไก่-วรายุทธ จับ สน ยุกต์ ประกบ แพทริเซีย ใน มาลีเริงระบำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สน ยุกต์ ประกบ แพทริเซีย

ใน มาลีเริงระบำ

 

ได้ฤกษ์ดีลั่นฆ้องกันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม ที่ช่อง 3 หนองแขม ที่ผ่านมา ผู้จัดคนเก่ง "ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา"  ได้ทำการบวงสรวง เปิดกล้องละครเรื่อง "มาลีเริงระบำ" ซึ่งเป็นละครเพลง แนวถนัดฟอร์มยักษ์ พร้อมป้อนผลงานให้กับกับช่อง 3 อย่างต่อเนื่องและครั้งนี้ก็ได้นักแสดงลูกหม้อคนเดิม "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" มาประคู่กับ "แพทริเซีย กู๊ด"  อีกครั้งเพื่อเป็นการเอาใจแฟนคลับให้หายคิดถึง  พร้อมกับได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างสีสันอาทิ  โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์, ไก่ วรายุฑ , เอ๋ นรินทร ณ บางช้า, เป๊ก เปรมณัช, เบส ชนิดาภา ฯลฯ  โดยละครจะเริ่มถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์นี้ กำกับการแสดงโดย สำรวย รักชาติ และบทประพันธ์/บทโทรทัศน์ โดย "นันทวรรณ รุ่งวงศ์พาณิชย์"

 


 

"มาลีเริงระบำ" เป็นละครเพลงแนวถนัดของผู้จัดมากฝีมือ อย่าง "พี่ไก่ วรายุท" ที่ได้คว้าตัวเอาพระเอกคนเดิม "สน ยุกต์" มาประกบกับนางเอกสาวหน้าหวาน "แพทริ กู๊ด" ซึ่งงานพี่ไก่ให้สัมภาษณ์ว่า

"เรื่องนี้ สน จะมาอีกบทบาทหนึ่ง ซึ่งต้องเป็นบทที่ต้องเป็นเกาหลีมากๆ คือทั้งหวานๆทั้งหล่อ คืออยู่ในตัวน้องเขาครบเลยครับ พอพี่ได้อ่านบท พี่ก็รู้สึกว่าเราชอบเรื่องนี้มาก เพราะเป็นละครเพลงที่ค่อนข้างสนุกมาก คาแรคเตอร์ของสนในเรื่องจะ ออกแนวเกาหลีๆหน่อย แล้วพอมาเจอกับแพทริเซีย มันก็ดูเขากันมาก รับรองแฟนๆละคร แฟนคลับทั้ง ไม่ผิดหวังแน่ๆ"




ผู้จัดคนเก่ง "พี่ไก่ วรายุทธ"  ออกปากมาซะขนาดนี้ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน  แฟนๆละครก็ห้ามพลาด ติดตามชม "มาลีเริงระบำ"  ได้เร็วนี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆนี้


อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ไก่-วรายุทธ จับ สน ยุกต์ ประกบ แพทริเซีย ใน มาลีเริงระบำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook