ไฟในวายุ เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [23 ม.ค.57]

ไฟในวายุ เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [23 ม.ค.57]

ไฟในวายุ เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [23 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไฟในวายุ

เรื่องย่อ ไฟในวายุ ตอนที่ 4

 

สลิล (แมท ภีรนีย์) กับ นวลขวัญ (หวานหวาน อรุณณภา) พยายามหาคำตอบว่านายทุนที่ต้องการไร่นวลขวัญคือใคร ใหญ่ (อั้ม อธิชาติ) คิดถึงเรื่องในอดีตตั้งแต่เล็กจนโต น้อย (ต่าย นัฐฐพนธ์)ทำอะไรแพ้ตนเองตลอด ใหญ่เองอยากให้น้อยเก่ง ใหญ่พยายามคิดเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดในคืนงานเลี้ยงวันเกิด ธรา (แหม่ม จินตหรา)

 

ใหญ่คิดว่าทั้งหมดเป็นแผนของ ระเวง (แจ็คกี้ ชาเคอลีน) นวลขวัญพบกับวายุโดยบังเอิญจึงแอบถามเรื่องหุ่นส่วนทำโรงแรมด้วยกัน วายุไม่ได้แปลกใจออกไปจึงบอกไป สลิลรู้เรื่องรีบมาบอกใหญ่ตามคำขอร้อง ใหญ่เห็นน้อยกำลังมาที่ไร่ ใหญ่พยามหาความจริงจากน้อย น้อยต้องการไร่วายุกูล ใหญ่เสียใจมากเมื่อรู้ว่าน้อยพยายามคิดฆ่าตนเอง สลิลที่แอบดูอยู่จึงรู้ว่าใหญ่คือ วายุ ตัวจริง ไกรกูณฑ์ น้องชายปลอมตัวเป็น วายุ

 

น้อยส่งให้ อุศเรศ (โจอี้ ธนกฤต) ไปตามหาใหญ่ อุศเรศไม่เจอ ธรารู้ว่าใหญ่อยู่ที่รีสอร์ทของสลิล ธรารีบตามไปทันทีโดยไม่บอกให้น้อยรู้ ธราไปหาน้อยที่ไร่วายุกูลและบอกให้รู้ว่าใหญ่อยู่รีสอร์ทใกล้ไร่วายุ น้อยโกรธมากที่แม่ไม่เคยไว้ใจตนเองจึงไปหานวลขวัญ นวลขวัญให้กำลังใจน้อยเป็นอย่างดี น้อยดีใจเมื่อมีความหวังที่นวลขวัญจะขายไร่ให้ ธราดีใจมาเมื่อเจอใหญ่อยู่ทีรีสอร์ทบ้านไร่สายน้ำ ธราเห็นรูปดวงดาวแม่ของใหญ่คิดถึงเหตุการณ์ตอนที่ดวงดาวตาย ธราไม่ยอมไปเรียกรถพยาบาลดวงดาวจึงตาย 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไฟในวายุ เรื่องย่อ ตอนที่ 4 [23 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook