17 & Life Jailbait หนังสุดฉาวของ ซาร่า มาลากุล เลน

17 & Life Jailbait หนังสุดฉาวของ ซาร่า มาลากุล เลน

17 & Life Jailbait หนังสุดฉาวของ ซาร่า มาลากุล เลน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

17 & Life Jailbait

หนังสุดฉาวของ ซาร่า มาลากุล เลน

  

สลัดลุคสาวหวาน โกอินเตอร์ฮอลลีวูดไปแล้ว สำหรับสาวสวยลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ซาร่า มาลากุล เลน (Sara Malakul Lane) นักแสดง นางแบบมากความสามารถ ที่ตอนนี้มีภาพหลุดการโชว์หน้าอกของซาร่า ฉากซาร่าเปลือยนี้ เป็นฉากในหนังเรื่อง 17 & Life Jailbait ซาร่าต้องรับบทเป็นนักโทษหญิงสุดเซ็กซี่ และกับภาพหลุดซาร่าเหล่านี้แหละ ที่ทำให้เป็นที่ฮือฮาอย่างมาก

 

 

17 & Life Jailbait เป็นเรื่องราวของ แอนนา (ซาร่า) ที่ถูกส่งตัวไปยังคุกเด็กและเยาวชน หลังจากที่เธอป้องกันตัวเองจนเผลอฆ่าพ่อเลี้ยง ขณะที่เธอต้องดิ้นรนเพื่อความอยู่รอดในคุก กับแก๊งเจ้าถิ่นและผู้คุม ที่เป็นภัยด้านมืดพร้อมใช้ความรุนแรง

 

 

 

"เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ซาร่าให้เต็มที่ จัดเต็มที่สุดในชีวิต เล่นจริงหมดทุกอย่างแรงมากที่สุดในชีวิต จะมีฉากเลิฟซีน ฉากเซ็กซีที่ต้องเปลือยทั้งตัว เป็นเรื่องแรกที่ซาร่าได้เล่นบทนำเราก็ต้องทุ่มเทให้สมบทบาทมากที่สุด

อันนี้ก็เล่นจริงหมดทุกอย่าง ก็ถือว่าเราได้เปิดประสบการณ์เลสเบียนครั้งแรก เป็นอะไรที่ยากอยู่เหมือนกันในการทำใจ ก็มีทั้งฉากจูบอะไรต่างๆ นานา ก็เป็นอะไรที่แปลกที่เราได้ลองมีประสบการณ์ทั้งกับพ่อของตัวเองและกับผู้หญิงด้วยกันเอง"

 

สาวซาร่าทุ่มเทแรงกายแรงใจมากมาย เพราะเป็นหนังเรื่องแรกที่เจ้าตัวได้บทนำเต็มตัวแบบนี้ หนังเรื่องใหม่ซาร่าจะ ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ขนาดไหนอย่ารอช้า ไปชมตัวอย่างหนังกันเลย


ขอบคุณภาพประกอบจาก IG:saramalakul



ตัวอย่างหนัง 17 & Life Jailbait

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ 17 & Life Jailbait หนังสุดฉาวของ ซาร่า มาลากุล เลน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook