เตรียมกรี๊ด! มีตติ้ง ซงซึงฮอน "พี่ชาย" ของคนทั่วเอเชีย ส่งคลิปอ้อนสาวไทย

เตรียมกรี๊ด! มีตติ้ง ซงซึงฮอน "พี่ชาย" ของคนทั่วเอเชีย ส่งคลิปอ้อนสาวไทย

เตรียมกรี๊ด! มีตติ้ง ซงซึงฮอน "พี่ชาย" ของคนทั่วเอเชีย ส่งคลิปอ้อนสาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ซงซึงฮอน "พี่ชาย" ของคนทั่วเอเซีย  ส่งคลิปทักทายยืนยันมาแน่

เตรียมความพร้อมทั้งความสนุกสร้างความประทับใจใกล้ชิดทุกคน   

 

 

ทันทีที่มีข่าวออกไปว่า พระเอกหนุ่มชื่อดังในเอเซีย ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) "พี่ชาย" หรือ "โอป้า" จะมาจัดแฟนมิตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย   ซงซึงฮอน  ‘สวัสดีครับ ไทยแลนด์’ แฟนมิตติ้ง 2014  (Song Seung Heon  ‘Sawasdee Krab Thailand’ Fan Meeting  2014)  ก็สร้างความตื่นเต้นดีใจให้กับแฟนคลับของพระเอกหนุ่มเพราะต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่ารอ "โอป้า" มานาน  แล้วเมื่อเปิดจองบัตรกระแสตอบรับก็แรงมาก  งานนี้ทำเอาต้นสังกัดของพระเอกหนุ่ม BETTERENT แอบเผยว่า ซงซึงฮอน ก็รู้สึกปลื้มมากเมื่อรับทราบข่าวนี้  และอยากจะมาเจอแฟนคลับในเร็ววันเช่นกัน  เพื่อยืนยันคำพูดนี้พระเอกหนุ่มก็ได้ส่งคลิปเผยความในใจมาฝากกันก่อน  เป็นการบอกกล่าวกันว่า วันที่ 25 มกราคมนี้  ได้พบกันแน่นอน  

 

 

"สวัสดี ทุกคนที่ประเทศไทยนะครับ ผม ‘ซงซึงฮอน’ ครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้อัดคลิปมาทักทายแฟนๆทุกคนที่ประเทศไทยแบบนี้ ก่อนหน้านี้ ผมเคยมีโอกาสได้ไปถ่ายหนังที่ไทยอยู่บ้างเหมือนกันครับ แต่ก็ไม่มีเวลาที่จะได้พบปะกับแฟนๆด้วยตัวเอง ผมรู้สึกเสียดายมากๆเลยครับ  มาในครั้งนี้ ผมจะได้มีเวลาไปพบปะกับแฟนๆทุกคนแล้ว

ตัวผมเองก็เฝ้ารอเวลานี้อยู่ และก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆเลยล่ะครับ เนื่องจากประเทศไทยมีสถานที่ที่สวยงามมากมาย และก็มีอาหารอร่อยๆเยอะมาก ประเทศไทย จึงเป็นประเทศที่ผมชอบมากเลยครับ ในตอนที่ผมได้ไปถ่ายภาพยนตร์ ผมก็อยากจะไปเจอทุกๆคนนะครับ แต่เพราะตารางงานก็เลยไม่สามารถทำได้ ผมยังรู้สึกเสียดายมาตลอดเลยครับ ในครั้งนี้ ผมจะได้มีโอกาสสร้างความสนุกและความทรงจำดีๆกับทุกๆคน ผมเองก็รู้สึกดีใจมากเลยล่ะครับ จนกว่าจะถึงวันที่เราได้พบกัน ผมขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง และมีความสุขนะครับ และผมก็หวังว่า ในวันที่เจอกับทุกๆคนนั้น จะเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะนะครับ"

 

 

 

ยังคงเป็น พี่ชาย หรือ โอป้า  ที่แสนจะอบอุ่นของทุกคนไม่เปลี่ยนแปลง  งานนี้แฟนๆที่ถามเข้ามาว่างาน ซงซึงฮอน  ‘สวัสดีครับ ไทยแลนด์’ แฟนมิตติ้ง 2014  (Song Seung Heon ‘Sawasdee Krab Thailand’ Fan Meeting  2014)  จะมีขี้นมั้ย? แล้วพี่ชายจะมาหรือเปล่า?


ก็เป็นการยืนยันได้ว่ายังมีเหมือนเดิมใน วันเสาร์ที่  25  มกราคม  2557   ณ  โรงภาพยนตร์ สกาล่า  เวลา 18.00 น. ใครที่มีบัตรก็เตรียมไปเจอกันได้แล้วจะสัมผัสได้ว่าผู้ชายที่ทุกคนรอคอยคนนี้...อบอุ่นขนาดไหน แต่ถ้าใครยังไม่มี ก็ต้องรีบเข้าไปดูทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์  ทุกสาขา โทร. 02-262-3456  หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com และใครต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามและติดตามได้ที่ www.facebook.com/bsi.company เอาล่ะมานับวันถอยหลังกัน.... 

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เตรียมกรี๊ด! มีตติ้ง ซงซึงฮอน "พี่ชาย" ของคนทั่วเอเชีย ส่งคลิปอ้อนสาวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook