มาร์กี้ กลับมาหวานคู่ บอย ในสวนขวัญ เขิน ขำ ดราม่า จัดเต็ม

มาร์กี้ กลับมาหวานคู่ บอย ในสวนขวัญ เขิน ขำ ดราม่า จัดเต็ม

มาร์กี้ กลับมาหวานคู่ บอย ในสวนขวัญ เขิน ขำ ดราม่า จัดเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มาร์กี้ กลับมาหวานคู่ บอย ในสวนขวัญ

เขิน ขำ ดราม่า จัดเต็ม


คู่ขวัญ "บอย-มาร์กี้" ที่หวนคืนจอมาเล่นละครคู่กันให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงหลังที่ห่างหายจากงานละครคู่กันนาน 2 ปี ในละครน่ารักๆ สอดแทรกเรื่องราวปัญหาภายในครอบครัวอย่าง "ในสวนขวัญ" โดยสาวหน้าหวาน "มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า" ยอมรับว่าเวลาเข้าฉากหวานกับพระเอกคู่ขวัญทั้งเขิน ทั้งขำ และในเรื่องยังต้องดราม่าร้องไห้จนตาบวม

 

 

"เรื่องนี้หนูได้แต่งตัวหวานๆ ก็สบายๆ นะคะ เพราะปกติหนูก็เป็นคนหวานอยู่แล้ว (หัวเราะ) แล้วก็ได้กลับมาเล่นกับพี่บอยอีกครั้งค่ะ หลังจากห่างงานละครคู่กันตั้ง 2 ปีแหนะ ฉากแรกๆ ที่มาเล่นด้วยกันต้องจ้องตากันหนูเขินมากนะ ด้วยเราห่างไปนาน ปกติเวลาเจอกันก็จะเป็นโมเมนต์ของเพื่อนสนุกสนานเฮฮา แต่พอมาเจอกันในโมเมนต์ของละครหรือว่าในการทำงาน แล้วยิ่งเป็นละครรักโรแมนติกแบบนี้หนูจะเขินก่อนแล้วค่อยหลุดขำ (หัวเราะ) แล้วอีกอย่างละครที่ผ่านมาของเรา 2 คนก็ไม่เคยหวานใส่กันแบบนี้ แต่หลังๆ ก็เริ่มชิน เริ่มสนุก แล้วก็อีกคนพี่กบที่เล่นเป็นคุณพ่อ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะมีฉากดราม่า คุณพ่อจะต้องดูอ่อนแอตามวัยเกษียร แต่คุณพ่อกบของหนูสุขภาพดีมาก กล้ามแข็งมาก (หัวเราะ) พอหนูนึกถึงตรงนี้ทีไรก็จะหลุดขำ กว่าจะดราม่าได้ก็ต้องเรียกสติกลับมา เพราะตัวเป็ดปุ๊กจะมีชีวิตค่อนข้างดราม่าเจอปัญหาชีวิตค่อนข้างเยอะ ทั้งเรื่องครอบครัว เรื่องงาน ความเหนื่อยมันเลยตกไปอยู่ที่เรื่องการสร้างอารมณ์ หนูก็จะพยายามปล่อยให้มันเป็นธรรมชาติเข้าใจตัวละครน้ำตาก็จะไหลออกมา  แต่หนูโชคดีที่เล่นบทเครียดๆ ร้องไห้เยอะๆ พอสั่งคัตก็คือคัต แยกกันออกไม่งั้นคงกลับไปปวดหัวเหมือนกัน หนูอยากฝากติดตามชมกันด้วยนะคะ ในสวนขวัญ เชื่อว่าสนุกแล้วก็มีสาระ มีเรื่องราวความอบอุ่นของคนในครอบครัว หนูว่าคนดูต้องได้ข้อคิดจากในละครแน่นอนค่ะ"




 

ติดตามชมผลงานการแสดงอีกหนึ่งเรื่องของสาวน้อยมากความสามารถคนนี้ "มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า" ได้ในละคร "ในสวนขวัญ" ได้ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มาร์กี้ กลับมาหวานคู่ บอย ในสวนขวัญ เขิน ขำ ดราม่า จัดเต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook