เอส ยังไม่ชินเจอฉากตบจริง จูบจริง แพนเค้ก ใน พรมแดนหัวใจ

เอส ยังไม่ชินเจอฉากตบจริง จูบจริง แพนเค้ก ใน พรมแดนหัวใจ

เอส ยังไม่ชินเจอฉากตบจริง จูบจริง แพนเค้ก ใน พรมแดนหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เอส ยังไม่ชินเจอฉาก ตบจริง จูบจริง แพนเค้ก

ใน พรมแดนหัวใจ

       

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อ "เอส-กันตพงศ์" ยังไม่ชินที่ต้องเจอฉากจูบจริงกับนางเอกสาว "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์"  ซึ่งเจ้าตัวยอมรับยังว่าถึงแม้จะเข้าฉากด้วยกันหลายครั้งแล้วก็ตาม แต่ยังมีอาการเขินเกร็งกับนางเอกอยู่ดี โดยเฉพาะฉากจูบประกบปากกันจริงกับสาวแพน

       

ในฉากนี้เป็นฉากที่ จีรณะ(เอส-กันตพงศ์) แอบเข้าไปในบ้าน โสภิต(แพนเค้ก-เขมนิจ) เพื่อจะเข้าไปขอโทษที่ผิดนัดว่าจะพาเธอไปทานไอศครีม แต่กลับถูกโสภิตพูดประชดใส่และเดินหนีไป จีรณะเลยดึงโสภิตเข้ามาจูบ       

 

 

ผู้กำกับ "อ๊อด ธีระศักดิ์ พรหมเงิน" นำทีมปักหลักถ่ายทำฉากกุ๊กกิ๊กนี้กันที่บ้านกานนิสา แถวซอยวัดลาดปลาดุก ที่ใช้เป็นฉากบ้านของนางเอก งานนี้แพนอยู่ในชุดนอนสวยเข้ากับบรรยากาศลมหนาวในละคร  ส่วนฝ่ายชายเอส อยู่ในชุดทำงานปกติ แต่ที่ไม่ปกติคืออาการตื่นเต้นจนเหงื่อออกเยอะมากระหว่างซ้อมบท และยังเขินเกร็งไม่ค่อยจะกล้าเล่นจนผู้กำกับต้องมีการบิ้ว ให้เอสดับแพนใกล้ชิดกันมากๆกับ เพราะซีนจูบปากนั้น ปากทั้งคู่จะต้องแตะปากกันจริงๆ  แถมผู้กำกับยังบอกให้เอสซุกไซ้ซอกคอแพนอีกด้วย  




เอาละ ! คลุกวงในกันขนาดนี้ไม่ใช่แค่เอสแล้วที่เขิน เพราะแพนเองก็เขินหน้าแดงเหงื่อตกขึ้นมาอีกคน งานนี้ก่อนจะเริ่มถ่ายทำกันจริง ผู้กำกับต้องให้ทั้งสองคนทำอารมณ์กันสักนิด โดยเฉพาะเอสที่ตื่นเต้นไม่กล้าถึงขั้นต้องขออนุญาตแม่สาวแพนกันเลยทีเดียว ฝ่ายแพนก็ยืนยิ้มหน้าแดงแต่ก้อแอบให้ทีมงานซับเหงื่อ ถึงเวลาถ่ายทำจริง ทั้งเอสและแพนก็ทำได้ดีถูกใจผู้กำกับ  เพราะนางเอกต้องขัดขืนเล็กน้อย ให้ผู้ชมได้ลุ้นแอบจิกหมอน กว่าจะผ่านไปได้ไม่ใช่เทคเดียวผ่านนะจ๊า  เรียกว่างานนี้ ปากเปื่อยกันทั้งคู่

 

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 15 มกราคม นี้ ทางช่อง 7 สี  ละครเรื่อง "พรมแดนหัวใจ" จ้า


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เอส ยังไม่ชินเจอฉากตบจริง จูบจริง แพนเค้ก ใน พรมแดนหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook