นุ่น เปลี่ยนสายงาน ผันชีวิตไปเล่นละครร้อง

นุ่น เปลี่ยนสายงาน ผันชีวิตไปเล่นละครร้อง

นุ่น เปลี่ยนสายงาน ผันชีวิตไปเล่นละครร้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีสา ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพุธที่ 15 มกราคม 2557 เวลา 20.25 น. ช่อง 5

"สา" ไปเล่นละครร้องกับ "สำรวย"

          คณะละครเร่ที่สา(นุ่น-วรนุช)เล่นอยู่ต้องย้ายไปเล่นที่อยุธยา แต่หญิงโสภา(ปันปัน-เต็มฟ้า)กับสมศักดิ์(ป้อง-ณวัฒน์)ไม่ยอมให้ไป สาเลยตกลงใจไปเล่นละครร้องที่โรงละครเปรมปรีดาตามคำชวนของสำรวย(ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า)

อีสาอีสา


"เรื่องย่อ อีสา"


********************


รายการ นอกรอบ


บทเพลง "เส้นขนาน"

รายการ นอกรอบรายการ นอกรอบ

               "นอกรอบ" พุธที่ 15 ม.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกับบทเพลง "เส้นขนาน" เพลงเพราะสุดซึ้งจากละครเวที "เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล" ที่ได้ แกงส้ม-ธนทัต มาถ่ายทอดความไพเราะ อยากรู้กว่าจะออกมาเป็นเพลงรักสุดซาบซึ้งที่คอละครเวทีประทับใจ ต้องผ่านขั้นตอนอะไรบ้าง? คอละครเวทีห้ามพลาด จากนั้นไปอัพเดทความเข้มข้นของละคร "อีสา" ที่จะได้ชมกันคืนนี้ ตามชมทั้งหมดนี้ได้ เวลา 20.10-20.25 น. ทางช่อง 5



********************

 

"เอ็กแซ็กท์" ได้ฤกษ์เปิดกล้อง "อนิลทิตา" จับ "บี-โบ๊ท-เฌอเบลล์" ประชันรักสามเส้า!!

“เอ็กแซ็กท์” ได้ฤกษ์เปิดกล้อง “อนิลทิตา”“เอ็กแซ็กท์” ได้ฤกษ์เปิดกล้อง “อนิลทิตา”

          ได้ฤกษ์งามยามดี ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร หัวเรือใหญ่ฝ่ายผลิตละครเอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ นำทีมทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละคร "อนิลทิตา" ที่ได้ 2 นางเอก บี-น้ำทิพย์ และ เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน มาประชันบทบาทเข้ม ประกบพระเอกใหม่ป้ายแดง โบ๊ท-นิธิศ วารายานนท์(โบ๊ท เดอะเยอร์ส) พร้อมนักแสดงอีกคับคั่ง อาทิ ฟาง-พิชญา, แอร์-ภัณฑิลา, พ้อยท์-ชลวิทย์ และ คอปเตอร์-ภูมินทร์ กำกับการแสดงโดย เอ-ฉัตรชัย ,อาร์ท-จาริวัฒน์ โดยพิธีบวงสรวงจัดขึ้นที่ อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เมื่อเช้าวันก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook