เทวี – พิม – แพ็ตตี้ 3 สาว ชวนหนุ่มๆ ใจละลาย ใน ตีสาม คืนสาม 3D

เทวี – พิม – แพ็ตตี้ 3 สาว ชวนหนุ่มๆ ใจละลาย ใน ตีสาม คืนสาม 3D

เทวี – พิม – แพ็ตตี้ 3 สาว ชวนหนุ่มๆ ใจละลาย ใน ตีสาม คืนสาม 3D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


"เทวี-พิม-แพ็ตตี้" 3 สาว ชวนหนุ่มๆ ใจละลาย

ใน ตีสาม คืนสาม 3D

 

ใครว่าหนังผีจะมีแต่ความน่ากลัวเพียงอย่างเดียว เพราะใน "ตีสาม คืนสาม 3D" ภาพยนตร์ระทึกขวัญ สั่นประสาทกับเรื่องราวความหลอนของช่วงเวลาตี 3 ผ่าน 3 เรื่องราว คืน 3, คอนแวนต์ และกงเต๊ก พร้อมแจ้งเกิดนักแสดงสาวหน้าใส 3 แบบ 3 สไตล์ ที่จะมาสะกิดหัวใจให้หนุ่มๆ ได้ใจเต้นไปกับความน่ารักปนความหลอนไปกับ เทวี ฤาชนก มีแสง สาวน้อยหน้าหวานดีกรี นางสงกรานต์คนแรกของประเทศไทย ปี 2555, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์ สาวตาหวานที่เคยผ่านผลงานการแสดงมามากมายทั้งละคร โฆษณา ซึ่งทั้งคู่มารับบทนักเรียนคอนแวนต์ที่เข้าไปพิสูจน์ตำนานแม่ชีหัวขาดจนเป็นเรื่องขึ้นมา นอกจากนี้ยังมียังมี แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ นักแสดงน้องใหม่แต่ฝีไม้ลายมือเรื่องการแสดงไม่ธรรมดา มารับบท สาว Biker สุดเซ็กซี่ ทรงเสน่ห์ โดยทั้ง 3 สาวกล่าวถึงบทบาทที่ได้รับว่า

 

"เทวี รับบท ไหม ค่ะเป็นแฟนใหม่ของพี่ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา ที่รับบทเป็น เข็ม มีบุคลิกเรียบร้อย เป็นสาวหวาน ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาเพื่อความรักค่ะ ตื่นเต้นมากค่ะเพราะเป็นหนัง 3D เรื่องแรกของวีด้วยค่ะ ตอนแรกคิดอยู่ว่าจะยากไหมแต่พอถ่ายจริงแล้วก็รู้สึกไม่ยากเท่าที่คิด ถึงแม้ว่าโลเคชันที่ใช้ถ่ายทำจะหลอนมากก็ตามค่ะ เพราะมีพี่ผู้กำกับก็จะคอยช่วยบิ้วอารมณ์ให้เราเข้าถึงตัวละคร อย่างเวลาฉากไหนที่เรายังเล่นไม่ได้ ซึ่งมีอยู่ฉากหนึ่งที่วีต้องโดนผีแม่ชีลากตัว ฉากนั้นเราต้องแสดงออกมาให้เห็นว่าตัวละครตัวนี้กำลังกลัวแบบสุดๆ เรียกได้ว่าต้องกรี๊ดไป ร้องไห้ไปแล้วมีดิ้นกว่าจะถ่ายฉากนั้นเสร็จเล่นเอาเหนื่อยแต่ก็สนุกดีค่ะ"

 

 

ด้าน พิม หทัยชัช ที่ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ ที่ได้ใส่ชุดสาวคอนแวนต์แบบที่อยากใส่ พร้อมกล่าวว่า "พิม รับบท ลินิน เป็นแฟนเก่าของเข็ม (ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา) มีบุคลิกนิ่งๆ ไม่ค่อยพูดมีอะไรก็จะเก็บเอาไว้ในใจ ทุ่มเทให้กับความรัก ตอนคบอยู่กับเข็มก็หลงมากยอมทำตามที่เข็มพูดทุกอย่าง และเป็นคนนำเรื่องตำนานแม่ชีหัวขาดมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังค่ะ เป็นหนังผี 3D เรื่องแรกรู้สึกยากค่ะ โดยเฉพาะวันแรกที่ได้เข้าฉาก พิมต้องพูดบทยาวประมาณ 5 หน้าได้ ด้วยความที่เรากังวลเลยทำให้เล่นไม่ได้ แต่พอพี่ๆ ในกองก็เข้ามาอธิบายให้เราเข้าใจว่าฉากตอนนี้เป็นมายังไง เราต้องแสดงอารมณ์ประมาณนี้นะก็เริ่มเข้าใจและทำได้ดีขึ้นค่ะ และที่เด็ดสุดคือโลเคชันที่ใช้ในการถ่ายทำแต่ละที่แบบว่าน่ากลัวมากแล้วก็หลอนมากสมกับเป็นหนังผีจริงๆ แต่ก็ดีใจนะคะที่ได้เล่นหนังเรื่องนี้ เพราะได้ใส่ชุดคอนแวนต์ (หัวเราะ)"

 

 

และสาวสวยคนสุดท้าย แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ ที่ขอประเดิมงานจอเงินเป็นครั้งแรกกล่าวถึงบทบาทที่รับว่า "แพ็ตตี้ รับบท ก้อย ค่ะ เป็นผู้หญิงที่ สวย เริ่ด เฉิด หยิ่ง มั่นใจในตัวเองสูง ไม่แคร์ใครค่ะ เป็นแฟนของ พี่หรั่ง (เร แม๊คโดแนลด์) แต่แอบไปมีความสัมพันธ์กับ โบโซ่ (อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์) เลยเป็นชนวนปัญหาจนเกิดการไล่ล่าขึ้น ซึ่งเรื่องนี้ก็เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของแพ็ตตี้ตื่นเต้นมากค่ะ แล้วก็ไม่เคยรู้เลยว่าเวลาถ่าย 3D จะแตกต่างจากการถ่ายโฆษณาขนาดนี้ แล้วก็ยากมากค่ะ ต้องทำการบ้านหนักพอสมควร มีการทำเวิร์กช็อปก่อนถ่ายทำเพื่อให้เราเข้าใจบทบาทมากขึ้นค่ะ แต่ก็มีแอบเกร็งๆ เวลาทีต้องเข้าฉากกับพี่เร ด้วยความที่พี่เขาเป็นรุ่นพี่ในวงการ แล้วก็ตื่นเต้นกลัวว่าเราจะทำให้พี่เขเสียเวลาเสียเวลาหรือเปล่า แต่พอได้เข้าฉากร่วมกันก็หายเกร็งค่ะเพราะความเฟรนลี่ของพี่เรเลยทำให้เราผ่อนคลายขึ้นค่ะ"

 

 

ตีสาม คืนสาม 3D ประกอบไปด้วย คืน 3 กับคำกล่าวที่ว่า ในคืนที่ 3 คนตายจะกลับมาสะสางสิ่งที่ยังค้างคา!!! นำแสดงโดย เร แม๊คโดแนลด์, อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, แพ็ตตี้ เพตี้อิ โฮการิ, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์, ยิ้ม วรชัย นวลศรี 

 

"คอนแวนต์" ที่กล่าวถึงเรื่องหลอนที่เล่าขานถึงตำนานเสียงเปียโนตอนตีสามที่บรรเลงโดย ซิสเตอร์หัวขาดเป็นเรื่องจริงหรือไม่ทำให้กลุ่มเด็กสาวคอนแวนต์เข้าไปหาคำตอบ  นำแสดงโดย สิ พิชญ์สินี        ตันวิบูลย์, ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา, เทวี ฤาชนก มีแสง, พิม หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์

 

 

และ  "กงเต๊ก" เรื่องราวของ ร้านกงเต๊ก ร้านหนึ่งที่เมื่อรู้ว่าเจ๊เจ้าของร้านตาย ทั้งเฮียและเหล่าลูกจ้างในร้านจะเอาตัวรอดให้ผ่านพ้นคืนนี้ไปได้ยังไง นำแสดงโดย นก สินจัย เปล่งพานิช, อาวอ จิราวัฒน์   วชิรศรัณย์ภัทร, เอิร์ธ ธวัช พรรัตนประเสริฐ, ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา

 

ติดตามให้กำลังทั้ง 3 สาวได้ใน "ตีสาม คืนสาม 3D" ภาพยนตร์ 3 มิติ ที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย 16 มกราคม 2557 นี้แน่นอน!!!

 

 

คลิกชม ตัวอย่างภาพยนตร์ ตีสาม คืนสาม 3D

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เทวี – พิม – แพ็ตตี้ 3 สาว ชวนหนุ่มๆ ใจละลาย ใน ตีสาม คืนสาม 3D

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook