5 ภาพยนตร์ที่คนตั้งตารอดูมากที่สุดในปี 2014!

5 ภาพยนตร์ที่คนตั้งตารอดูมากที่สุดในปี 2014!

5 ภาพยนตร์ที่คนตั้งตารอดูมากที่สุดในปี 2014!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


5 ภาพยนตร์ที่คนตั้งตารอดูมากที่สุดในปี 2014!


 

อันดับ 1 The Hunger Games: Mockingjay Part 1เป็นหนังที่มีผู้คนอยากดูมากที่สุดแห่งปี 2014 จากผลสำรวจของเว็บไซด์ Fandango 




ด้วย The Hunger Games: catching fire ที่จบได้อย่างทารุณคนดูมากเหลือเกิน หลายคนจึงรอภาคต่อนี้แทบไม่ไหวแล้ว! โดยเรื่องราวภาคต่อนี้จะพูดถึงตอนต่อจากภาคที่แล้ว ที่แคตนิส(เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ออกมาจากสนามประลองได้ แต่ไม่ได้มีพีต้า (จอช ฮัทเชอร์สัน) ออกมาด้วย..และการกบฏได้เริ่มขึ้นแล้ว เธอยังคงเป็นสัญลักษณ์ของการกบฏ แล้วยังมีเรื่องราวความรักที่เธอไม่รู้ใจตัวเองจริงๆอีก....เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป Mockingjay – Part I นี้มีกำหนดฉายในปี 2014 แน่นอน!!

 

 

2. The Hobbit: There and Back Again



ภาพยนตร์สุดอลังการที่สร้างจากนิยายของ เจอาร์อาร์ โทลคิน (J.R.R. Tolkien) ทำให้หลายคนประทับใจไปกับความสวยงามของฉากต่างๆ และยังมีเรื่องราวที่ชวนติดตาม หลังจากที่ได้ดู the Hobbit 2 the Desolation of Smaug หลายคนคงตั้งหน้าตั้งตาคอยภาคต่อนี้กันเลยล่ะ!

 

3. X-Men: Days of Future Past


ภาคนี้เป็นเรื่องราวที่ คิตตี้ ไพรด์ ผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายของกลุ่ม จะส่ง วูฟเวอรีนย้อนวลากลับไป เพื่อเตือนเกี่ยวกับ เหล่าหุ่นยนต์พิฆาตเซนติเนล   ทำให้เขาได้ได้พบกับ ศาสตราจารย์ เอกซ์ (เจมส์ แม็กอะวอย) และ แมกนีโต (ไมเคิล,ฟาสเบนเดอร์) รวมทั้ง Mystique (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) และมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่น ๆ แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ วูฟเวอรีนไม่สามารถกลับมาในโลกปัจจุบันได้...

 

4. The Amazing Spider-Man 2


The Amazing Spider-Man สไปเดอร์แมนเวอร์ชั่นใหม่ที่ได้พระเอกหนุ่มสุดหล่อกระชากใจสาวๆ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ มาเป็น ปีเตอร์ พาร์กเกอร์ และ ตอนนี้เขาได้กลับมาอีกครั้งใน The Amazing Spider-Man 2 ด้วยภาระที่ต้องปกป้องผู้คนจากเหล่าร้าย และยังต้องแบ่งเวลาให้กับคนรักของเขา เกว็น (เอ็มมา สโตน) แต่เขาก็ยังไม่ลืมสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อของเกว็นที่ต้องอยู่ห่างจากเธอเพื่อปกป้องเธอ...แต่อย่างไรก็ตามเป็นสัญญาที่ทำได้ลำบากเหลือเกิน แล้วยังมีวายร้ายตัวใหม่นาม อิเล็คโตร ที่เขาต้องต่อกรด้วยอีก เรื่องราวน่าสนใจมาก อดใจรอแทบไม่ไหวแล้ว!

 

5. Divergent


Divergent เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่สร้างจากวรรณกรรมขายดีของ เวโรนิก้า รอทห์ เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับสังคมที่ถูกแบ่งเป็น 5 กลุ่ม ได้แก่ Candor กลุ่มคนที่ยึดถือในความจริง Abnegation กลุ่มที่ยึดมั่นในการเสียสละตนเอง, Dauntless กลุ่มคนที่ยึดมั่นในความหาญกล้า, Amity กลุ่มคนที่ยึดถือในความสมานฉันท์ และ Erudite กลุ่มคนที่ยึดถือในความรู้และสติปัญญา  และเมื่ออายุครบ 16 ทุกคนต้องเข้าการทดสอบเพื่อจัดแบ่งตามบุคลิกของพวกเขาว่าควรจัดอยู่ในกลุ่มไหน  แต่จะมีบางคนที่ไม่สามารถบ่งบอกลักษณะของตนเองได้ชัดเจน คนเหล่านี้เรียกว่า  พวก Divergent ซึ่งทุกคนมองว่าเป็นกลุ่มอันตรายที่ต้องกำจัดซะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 5 ภาพยนตร์ที่คนตั้งตารอดูมากที่สุดในปี 2014!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook