พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [2 ม.ค.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [2 ม.ค.57]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [2 ม.ค.57]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


พรมแดนหัวใจ

เรื่องย่อ พรมแดนหัวใจ ตอนที่ 8


โสภิต (แพนเค้ก เขมนิจ) ขับรถคุยโทรศัพท์กับ แม่เลี้ยงอมรา (ครูอ้วน มณีนุช) เรื่องที่แม่เลี้ยงอมราโอนเงินเข้าบัญชีเธอมากมาย จนทำให้ พิมพร (กิ๊ฟ อรลีหฬ์) และ ยศ (กอล์ฟ อนุวัฒน์) ไม่พอใจ แต่อยู่ๆ ก็มีคนวิ่งมาขวางหน้า โสภิตจึงขับรถไปชนเข้า โสภิตตกใจรีบลงจากรถไปช่วย แต่กลับถูกพวกของบุญมีที่แค้นแม่เลี้ยงอมรา เรื่องหนี้สินจับตัวมัดมือมัดเท้าพาไปไว้ในกระท่อมกลางป่า และวางแผนจะปลุกปล้ำเพื่อแก้แค้นแม่เลี้ยงอมรา 

 

โสภิตคิดหาทางสู้แต่สู้ไม่ได้ ดีที่ได้ จีรณะ (เอส กันตพงศ์) ตามมาช่วยเอาไว้ บุญมีจึงยกโสภิตให้จีรณะสั่งสอนแทน จีรณะต้องแกล้งทำทีเป็นขืนใจโสภิตเพื่อให้บุญมีปล่อยโสภิตไป บุญมีจึงทิ้งทั้งคู่เอาไว้ด้วยกันในกระท่อมกลางป่า จีรณะและโสภิตจำใจนอนค้างด้วยกัน จีรณะดูแลและทำอาหารให้โสภิตกิน ทั้งคู่รู้สึกดีๆ ต่อกันมากขึ้น ส่วน จิตรา  (ทับทิม อัญรินทร์) ใจอ่อนยอมกลับไปคบและยอมเป็นของยศอีกครั้ง 

 

 

กำพลและนารี ผู้จัดการแชร์ยางพาราถูกตำรวจจับได้ เมื่อแม่เลี้ยงอมรารู้ก็กลัวความผิดจึงคิดจะหนีไปกบดานที่เพชรบูรณ์ แต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้นถูกตำรวจจับกุมไปสอบสวน แม่เลี้ยงอมราแกล้งทำเป็นช็อกหัวใจวาย ตำรวจรีบพาไปส่งโรงพยาบาล ในขณะที่พีรพงษ์โมโหมากที่รู้ว่านารีกับกำพลถูกจับ แต่ก็ไม่กลัวความผิดเพราะโอนเงินทั้งหมด ให้แม่เลี้ยงอมราไปแล้ว ตำรวจเชิญตัวโสภิตไปสอบสวนด้วยอีกคน เพราะเชื่อว่ามีส่วนรู้เห็นกับแม่เลี้ยงอมราอย่างแน่นอน ตำรวจบุกไปจับพีรพงษ์ด้วยอีกคน เพราะจีรณะให้การว่าเห็นกำพลและนารีเข้านอกออกในบ้านของพีรพงษ์ 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 8 [2 ม.ค.57]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook