สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [26 ธ.ค. 56]

สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [26 ธ.ค. 56]

สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [26 ธ.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สามี

เรื่องย่อ สามี ตอนที่ 10

 

ประสิทธิ์ (ต้น จักรกฤษณ์) โดนมิสเตอร์หยางขู่ทำร้าย เพราะปัญหาเรื่องวังประกาศเกียรติที่ไม่ได้เป็นเจ้าของ ทำ ให้ประสิทธิ์เร่งมือที่จะทำร้าย เจ้าสัวเรียว (หมู ดิลก) เพื่อให้ครอบครัวปั่นป่วน ประสิทธิ์ส่งมือสังหารไปฆ่าเจ้าสัวเรียวที่โรงพยาบาล ดีที่ ราพณ์ (เกรท วรินทร) มาช่วยไว้ได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำ ให้ราพณ์ตัดสินใจพาเจ้าสัวเรียวกลับไปรักษาที่บ้านเพื่อความปลอดภัยทันที 

 

มานพ (ป๊อก โฆษวิส) มาส่งข่าวให้ราพณ์รู้ว่า สิริโสภา(จ๊ะจ๋า พริมรตา) กำลังหาทางทำให้ราพณ์เลิกกับรสิกา(พรีม รณิดา) ให้ได้รสิกาสงสารเจ้าสัวเรียว แต่ก็ยังติดค้างในใจเรื่องที่ ท่านชายชัยประกาศ (ดุ๊ก ภานุเดช) เคยพูดไว้ว่าเจ้าสัวเรียวเป็นคนไม่ดี หม่อมรัตนาวลี (นก จริยา) ตัดสินใจเปิดเผยความจริงเรื่องที่เจ้าสัวเรียว เป็นคนช่วยเหลือครอบครัว ทั้งค่ารักษาท่านพ่อและค่าเล่าเรียนของรสิกาเอง รวมทั้งการไถ่ถอนวังประกาศเกียรติมาให้ แต่ประสิทธิ์จงใจทำให้ท่านชัยประกาศเข้าใจหม่อมรัตนาวลีและเจ้าสัวเรียวผิดไป

 

รสิการู้สึกผิดและเสียใจมากที่เข้าใจผิดเจ้าสัวเรียวมาตลอด จึงรีบไปหาเจ้าสัวเรียวและตัดสินใจคุกเข่าขอโทษ และยอมเรียกเจ้าสัวเรียวว่าป๊าทำ ให้ทุกคนมีความเข้าใจกันมากขึ้นราพณ์มีความสุขมาก แต่ ราม (อเล็กซ์ เรนเดลล์) ก็ทำให้งานกร่อย เมื่อรามขอให้ แม่ลินดา(น้ำ ฝน สรวงสุดา) และสิริโสภาเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะภรรยาทำ ให้ราพณ์ห่วงว่าจะมีปัญหาอีกมากมายตามมาเพราะกลัวว่ารสิกาจะรู้ความจริงเรื่องสิริโสภา 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สามี เรื่องย่อ ตอนที่ 10 [26 ธ.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook