Yu-Gi-Oh! Arc-V ศึกการ์ดดูเอลแห่งตำนานภาคที่ 5

Yu-Gi-Oh! Arc-V ศึกการ์ดดูเอลแห่งตำนานภาคที่ 5

Yu-Gi-Oh! Arc-V ศึกการ์ดดูเอลแห่งตำนานภาคที่ 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูกิโอ (ราชาแห่งเกม) เกมกลคนอัจฉริยะ การ์ตูนอนิเมชั่นที่สร้างขึ้นจากการ์ตูนดังของ คะซุกิ ทะกะฮะชิ ที่เป็นการดวลต่อสู้ด้วยการ์ดเกมเป็นหลัก จนทำให้กลายเป็นหนึ่งในการ์ดเกมที่มีคนนิยมเล่นกันทั่วโลก แม้ว่าเรื่องราวของการ์ตูนหลักจะจบลงที่ภาคความทรงจำของฟาร์โรห์ในภาคแรกแล้ว แต่เพราะความนิยมของการ์ดเกม ทำให้มีการสร้างการ์ตูนยูกิโอ ออกมาเป็นภาคอนิเมชั่นเรื่อยๆ เพื่อตอบรับการแสความนิยมของเหล่าคนเล่นการ์ดเกมยูกิ ซึ่งภาคล่าสุดนับเป็นภาคที่ 5 เข้าไปแล้ว ชื่อว่า Yu-Gi-Oh! Arc-V




TV Tokyo ร่วมกับนิตยสาร Jump เปิดตัว Yu-Gi-Oh! Arc-V อย่างเป็นทางการในงาน Jump Festa 2014 ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2013 ที่ผ่านมา พร้อมกับ Trailer ตัวอย่างแรก หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวด้วยภาพโปรโมทแย้มๆไปในนิตยสาร Jump เพียงภาพเดียวเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม โดยรายละเอียดเนื้อเรื่องภาคนี้ยังไม่มีเปิดเผยออกมาให้ทราบมากนัก นอกจากตัวเอก ที่ชื่อว่า ซาคาคิ ยูยะ ที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนระบบการดูเอลการ์ดแบบใหม่หมด แต่จะใหม่อย่างไรบ้างนั้นต้องติดตามชมกัน ซึ่ง Yu-Gi-Oh! Arc-V กำหนดฉายทาง TV Tokyo ช่วงฤดูใบไม้ผลิ ต้นปี 2014



Yu-Gi-Oh! Arc-V เป็นอนิเมะภาคที่ 5 ของการ์ตูนยูกิโอ ที่ Toei ร่วมกับ TV Tokyo เป็นผู้สร้าง ไล่มาตั้งแต่ Yu-Gi-Oh! Duel Monsters ภาคแรก, Yu-Gi-Oh! Duel Monster GX ภาคที่ 2, Yu-Gi-Oh! 5D's ภาคที่ 3, และ Yu-Gi-Oh! Zexal ภาคที่ 4 ส่วน อนิเมะยูกิโอ ภาคแรกที่ทาง Toei ทำกับทาง TV Asahi นั้นไม่นับเป็นภาคแรก เพราะมีการเปลี่ยนแปลงสถานีทีวีเป็น TV Tokyo ภายหลัง และ Yu-Gi-Oh! Zexal II ที่ฉายไปล่าสุด ก็ยังจัดเป็นภาคต่อของภาคที่ 4 ไม่นับเป็นภาค 5 เช่นกัน 


ที่มา animenewsnetwork

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ Yu-Gi-Oh! Arc-V ศึกการ์ดดูเอลแห่งตำนานภาคที่ 5

Yu-Gi-Oh! Arc-V
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook