พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [12 ธ.ค.56]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [12 ธ.ค.56]

พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [12 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พรมแดนหัวใจ

เรื่องย่อ พรมแดนหัวใจ ตอนที่ 2



พีรพงษ์ (บิ๊ก กฤษฎา) ลูกชายนักการเมืองชื่อดังของจังหวัด เพื่อนของยศ (กอล์ฟ อนุวัฒน์) ช่วยวางแผนหลอก จิตรา (ทับทิม อัญรินทร์) มาถ่ายคลิปกล่าวหาว่านอนกับผู้ชายแล้วเอาไปแบล็คเมล์ เพื่อช่วยให้แม่เลี้ยง อมรา (อ้วน มณีนุช) แม่ของยศไม่ต้องเสียเงินสิบล้านให้ จีรณะ (เอส กันตพงศ์) และจิตรา เมื่อยศเอาภาพไปให้ อัปสรโสภิต (แพนเค้ก เขมนิจ) ดู อัปสรโสภิตก็เข้าใจว่า จิตราเป็นผู้หญิงง่ายๆ ตามที่ยศวางแผนไว้ จึงตกลงช่วยยศไปคุยเรื่องหย่าให้

 

จิตราได้เห็นภาพทั้งหมดก็ตกใจมากถึงกับช็อก จิตราเสียใจมากที่ยศทำกับเธอแบบนี้จึงตัดสินใจเซ็นใบหย่าให้ เมื่อแม่เลี้ยงอมรารู้ว่าจิตรายอมเซ็นใบหย่าให้แล้วก็ดีใจมาก เพราะต้องการให้ยศแต่งงานกับ นิตยา (บี มาติกา) ลูกสาวผู้ว่าราชการจังหวัด จึงสั่งให้ยศเดินหน้าจีบนิตยาเต็มที

 

เมื่อจีรณะรู้เรื่องน้องสาวก็โกรธแค้นมากตามไปเอาเรื่องกับยศ ยศขับรถไปเจอท่อนไม้ขวางทางอยู่ กาบที่นั่งมากับยศลงจากรถ พอเห็นว่าเป็นจีรณะ จึงเอาปืนเล็ง จีรณะเดินออกมาต่อสู้ จีรณะจับยศกระแทกกับประตูรถจนสลบไป และพาตัวไปที่โกดังร้าง เพื่อให้ยศยอมสารภาพความจริง เรื่องที่เป็นคนจัดฉากถ่ายรูปจิตรานอนกับผู้ชาย แต่ยศไม่ยอมรับ จีรณะโมโหมากจึงจับยศกดน้ำ อัปสรโสภิตตามตำรวจไปช่วยยศ

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ พรมแดนหัวใจ เรื่องย่อ ตอนที่ 2 [12 ธ.ค.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook