วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [10 ธ.ค.56]

วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [10 ธ.ค.56]

วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [10 ธ.ค.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


วิมานมะพร้าว

เรื่องย่อ วิมานมะพร้าว ตอนที่ 9


คุณนายเง็ก(ณหทัย พิจิตรา) คุยเรื่องหย่ากับ เฮียตง(ตระการ  พันธุมเลิศรุจี)  เถ้าแก่ได้แต่เหนื่อยหน่ายใจ อยากให้ทั้งสองคนปรับความเข้าใจกันได้ในเร็ววัน เถ้าแก่แกล้งปัดจานผลไม้ตก คุณนายเง็กกับเฮียตงกอดกันกลม เถ้าแก่ปลื้มในผลงาน เพราะคิดว่าคู่นี้ต้องดีกันได้อย่างแน่นอน จุลลาพูดกับน้ำหวาน จนน้ำหวานยอมกลับบ้าน แสบกับสืบสายก็ช่วยกันพูดด้วย ส่วนจุลลากับสืบสายก็เหมือนจะปรับความเข้าใจกันได้ เถ้าแก่มองความรักของหลานทีของลูกชายทีด้วยหัวใจที่เป็นสุข  

 

ทรงเดช(อัศนัย  เทียนทอง) มาหาเสี่ยตง เพื่อเอาใบเสนอราคาเครื่องจักรตัวใหม่จากบริษัทญี่ปุ่นมาให้เสี่ยตงดู อ้างว่าโทรหาสืบสายไม่ติดและใบเสนอราคาต้องได้รับการอนุมัติภายในคืนนี้ เสี่ยตง เลยตัดสินใจเซ็นชื่อด้วยตัวเอง ทรงเดชแอบยิ้มในใจเพราะนี่คือช่องทางหาผลประโยชน์อย่างดี สืบสายกลับมากรุงเทพฯ ก็หัวเสีย เพราะอยากจะเช็คสเป็คเครื่องและราคาเครื่องจักรเสียก่อน สืบสายและเถ้าแก่ในเวลานี้ ไม่ไว้ใจทรงเดชเอาเสียเลย ต่างก็คิดว่าทรงเดชต้องมีลับลมคมในแน่ๆ

 

สืบสายให้ ครรชิต(เทวินธวิ์  คุณารัตนวัฒน์) ไปตามจุลลามาพบเพื่อคุยเรื่องเครื่องจักรที่ทรงเดชสั่งมา แต่แล้วสืบสายก็มีปากเสียงกับจุลลาอีก จุลลาหัวเสียเรื่องสืบสาย เพราะลึกๆ ทั้งคู่ก็รักกันแต่ทำปากแข็ง  จุลลาสุดอั้นร้องไห้กับโย้ สืบสายเห็นภาพบาดตาบาดใจก็ยิ่งอารมณ์เสีย   ทรงเดชชักชวนให้เดือนพิไลมาเป็นพวกเดียวกัน เพราะต้องการกำจัดจุลลาให้พ้นทาง คุณนายเง็กนัดเพื่อนลูกเพื่อมาให้สืบสายดูตัว สืบสายยืนยันไม่ดูตัวใครทั้งนั้น และเลือกที่จะไปกินข้าวกับเดือน พิไล(ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์) แทน เดือนพิไลยิ้มได้ เพราะคราวนี้เธอก็จ้างปาปาราซซี่มาถ่ายรูปคู่เธอกับสืบสายอีกครั้ง จุลลามาหาเถ้าแก่ที่ฮวงซุ้ย เถ้าแก่สอนเรื่องความรัก จุลลาทำดื้อไม่ฟัง และประกาศว่าจะตัดใจจากสืบสายให้ได้ภายในสามวันเจ็ดวัน

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 9 [10 ธ.ค.56]

วิมานมะพร้าว
วิมานมะพร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook