Conan The Movie 18 เปิดตัวเว็บไซต์เป็นทางการ

Conan The Movie 18 เปิดตัวเว็บไซต์เป็นทางการ

Conan The Movie 18 เปิดตัวเว็บไซต์เป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน การ์ตูนแนวสืบสวนชื่อดังของอาจารย์ อาโอยามะ โกโช ที่ได้รับความนิยมขายดิบขายดีเป็นอันดับต้นๆของการ์ตูนญี่ปุ่นในยุคนี้ แม้ว่าจะวาดกันมายาวนานถึง 15 ปีแล้ว นับตั้งแต่ปี 1994 แต่จนบัดนี้ความนิยมในการ์ตูนนักสืบจิ๋วโคนันก็ยังไม่ลดหายไป แต่กลับยิ่งได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ เพราะตัวเรื่องมีทั้งปมปริศนาฆาตกรรมชวนให้ติดตาม มีมุกตลกแทรกให้ขบขัน และยังมีเรื่องราวโรแมนติกของตัวเอกที่แม้อยู่ใกล้กันแต่ก็เหมือนอยู่ไกลด้วย ทำให้ดูกันสนุกได้ทุกเพศทุกวัย ฮิตกันจนไม่ยอมวาดให้จบกันง่ายๆเลยล่ะ และด้วยการที่ไม่ยอมจบนี้เอง ก็เลยทำให้บางคนขนานนามโคนัน เป็น “เด็กนรกไม่ยอมโต ไปที่ไหนต้องมีคนตาย” แต่ถึงอย่างนั้นแฟนๆก็ยังชื่นชอบอยู่ดี


ด้วยความนิยมในเรื่องราวของยอดนักสืบจิ๋วโคนัน นอกเหนือจากภาคหลักที่เป็นการ์ตูนมังงะ และอนิเมชั่นที่ฉายทางโทรทัศน์แล้ว ทางทีเอ็มเอส เอนเตอร์เทนเมนต์ได้นำยอดนักสืบจิ๋วโคนันมาทำเป็นภาพยนตร์ฉายทางจอเงินด้วย โดยสร้างเป็นเนื้อเรื่องพิเศษให้ไม่เหมือนกับภาคหลัก และให้มีความยาวประมาณภาพยนตร์จอเงินพอดี ซึ่งก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเช่นกัน จนถึงขนาดต้องสร้างภาพยนตร์ Conan The Movie กันถึงปีละหนึ่งภาคเป็นอย่างน้อย จนกระทั่งช่วงหลังๆได้รับความนิยมมากขึ้น ทำรายได้มหาศาลถึง 3,000 ล้านเยน (ประมาณ 90 ล้านกว่าบาท) ก็เลยได้สร้างออกมาถี่ขึ้นไปด้วยนั่นเอง ล่าสุดก็ถึงภาค Conan The Movie 18 กันแล้ว ไวมาก เพราะคนไทยเพิ่งดู Conan The Movie 17 กันไปเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2013 ที่ผ่านมานี้เอง



Conan The Movie 18 มีชื่อตอนอย่างเป็นทางการว่า Detective Conan: Ijigen no Sniper (The sniper from another dimension) นักสืบจิ๋วโคนันกับนักแม่นปืนจากต่างมิติ ได้มีการเปิดตัวทีเซอร์เว็บไซต์ พร้อมภาพคีย์วิชวลภาพแรกของภาคนี้ให้เห็นกันแล้ว โดยในภาพมีตัวละครหลักของภาคนี้ให้เห็นกันสองคนคือ มาซุมิ เมระ ที่ถูกยิง และชูอิจิ อากาอิ ชายหนุ่มที่อยู่ในกล้องเล็ง พร้อมคำพูดปริศนาที่ว่า “หรือว่าจะเป็นเขา” ซึ่งภาคนี้จะกล่าวถึงฆาตกรปริศนาที่ใช้ปืนสไนเปอร์ไรเฟิล ก่อนที่จะหายตัวไปไร้ร่องรอย ราวกับมาจากต่างมิติ อันเป็นที่มาของชื่อภาคนี้ Conan The Movie 18 กำหนดฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 19 เมษายน 2014


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Conan The Movie 18 สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.conan-movie.jp หรือนิตยสารโชเน็นซันเดย์ 


ตัวอย่าง  Conan The Movie 18

 

 
ที่มา - crunchyroll

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Conan The Movie 18 เปิดตัวเว็บไซต์เป็นทางการ

Conan The Movie 18
Conan The Movie 18
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook