เซน...สื่อรักฯ ดึง บี-น้ำทิพย์ เสริมทัพความหลอน!!

เซน...สื่อรักฯ ดึง บี-น้ำทิพย์ เสริมทัพความหลอน!!

เซน...สื่อรักฯ ดึง บี-น้ำทิพย์ เสริมทัพความหลอน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซน..สื่อรักสื่อวิญญาณ ออกอากาศวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคม 2556 เวลา 20.10 น. ช่อง 5

"บ่วงความทรงจำ 1"

          "เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ" ฉลองขึ้นปีที่ 6 ได้นางเอก บี-น้ำทิพย์ มาเสริมทัพความหลอน อยากรู้เธอเป็นใคร? ห้ามพลาด "เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ" ศุกร์ที่ 6 ธ.ค.นี้ เวลา 20.10 น. ช่อง 5

เซน..สื่อรักสื่อวิญญาณเซน..สื่อรักสื่อวิญญาณ

 

 

********************

 

รายการ นอกรอบ


เสื้อผ้าสุดวิจิตรของ "เลือดขัตติยา"

รายการ นอกรอบรายการ นอกรอบ

               "นอกรอบ" ศุกร์ที่ 6 ธ.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกับความอลังการ ตระการตาของเสื้อผ้าของเหล่านักแสดงในละครเพลงสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล" จะชวนตื่นตาตื่นใจขนาดไหน? ตามฟังความรู้สึกของผู้ที่มาชมแล้วได้ เวลา 17.55 น. ทางช่อง 5


 

********************

 

ฉลอง 6 ปี "เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ" ดึง "บี-น้ำทิพย์"  เสริมทัพความหลอน!!

บี-น้ำทิพย์ บี-น้ำทิพย์           กระแสดีมาโดยตลอดจนก้าวขึ้นสู่ปีที่ 6 แล้ว สำหรับละครซีรี่ส์แนวสยองขวัญ "เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ" ค่ายเอ็กแซ็กท์ ล่าสุดยังดึงนางเอกสาว บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ มาร่วมสร้างสีสันให้เรื่องราวสนุกเข้มข้นมากขึ้น อยากรู้การทำงานครั้งนี้เจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไร? ไปฟังกัน

          "ดีใจมากๆ ค่ะที่ได้มาเล่นสักที เพราะจริงๆ จะได้เล่นตั้งแต่ต้นปีแล้ว แต่ยังติดละครยาวและคิวที่ยังไม่ลงตัว พอตอนนี้ทุกอย่างเคลียร์ก็ได้มาเล่นแบบเต็มที่แล้ว ซึ่งเรื่องนี้คาแรคเตอร์บีจะเป็นคนที่มีความจำดีเยี่ยม เห็นอะไรปุ๊บก็จำได้หมดทุกอย่าง หรืออ่านหนังสือเล่มนึงเพียงครั้งเดียวก็สามารถจำมาเล่าได้จนจบทุกบรรทัด และในอดีตชาติก็เป็นเจ้ากรรมนายเวรของเซน(ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา)ที่เราจะต้องมาปลดโซ่กรรมที่มีต่อกัน

บี-น้ำทิพย์ , ณัฏฐ์บี-น้ำทิพย์ , ณัฏฐ์แค่บีได้อ่านบทที่ทีมงานส่งมาให้ก็ชอบแล้ว การทำงานครั้งนี้เลยสนุกมาก โดยส่วนตัวบีเป็นคนชอบดูหนังผี หนังฆาตกรรมอยู่แล้ว พอได้มาเล่นเองเลยยิ่งสนุกมากๆ และเป็นอะไรที่ท้าทายมากนะคะ แต่ละคัทแต่ละซีนถ่ายยาก หลายเทค เหนื่อยกว่าละครปกติ แต่เราก็สนุกยิ่งใกล้จะถึงตอนที่บีเข้ามาในเรื่องแล้วก็ยิ่งตื่นเต้น ลุ้นว่ากระแสตอบรับจะเป็นยังไงหลังจากที่มีเราเข้ามา ยังไงบีก็ขอฝากแฟนๆ ช่วยในกำลังใจให้บีด้วยนะคะ"


ติดตามชมการปรากฏตัวของนางเอก บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ได้ในละครซีรี่ส์ "เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ"ศุกร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง 5


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook