รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนแรก [30-1 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนแรก [30-1 ธ.ค. 56]

รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนแรก [30-1 ธ.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


รักสุดฤทธิ์

เรื่องย่อ รักสุดฤทธิ์ ตอนแรก


อิทธิฤทธิ์ (เจมส์ จิรายุ) หนุ่มแสบซ่าสุดเท่ลูกชายนายตำรวจใหญ่ ท่านผู้การอิทธิพล (หมู ดิลก) จำเป็นต้องโกงข้อสอบเพื่อให้สอบผ่านจึงจะเรียนจบ แต่เจอสาวเฮี้ยบรุ่นพี่อย่าง ชนมน (พั้นช์ วรกาญจน์) ผู้ช่วยอาจารย์ที่มาช่วยคุมสอบจับได้ ชนมนปรับให้อิทธิฤทธิ์ตกทันที ทำให้เขาโดน มาย่า (วาววา ณิชารีย์) นักแสดงสาวสวยดาวรุ่งเพื่อนสนิทต่อว่าในความไม่เอาไหน


อิทธิฤทธิ์ผิดหวังและแค้นใจมาก จึงขับรถมอเตอร์ไซค์ซิ่งป่วนชนมนจนจักรยานเธอล้ม ชนมนจึงโทรบอกอาจารย์ ทำให้อิทธิฤทธิ์ถุกรีไทร์ทันที อิทธิพลอับอายที่ลูกชายโกงข้อสอบเขาสั่งให้อิทธิฤทธิ์เรียนซัมเมอร์และต้องสอบให้ผ่าน อิทธิพลติดต่ออาจารย์ให้ส่งติวเตอร์มือหนึ่งมาช่วย อิทธิฤทธิ์แทบคลั่งเมื่อรู้ว่าติวเตอร์คนนั้นคือ ชนมน ผู้ที่ทำให้เขาสอบตกนั่นเอง ส่วนชนมนก็ประกาศไม่รับติวเตอร์แบดบอยเช่นกัน



อิทธิพลเสนอค่าจ้างสูงลิ่วจน ชนมนปฏิเสธไม่ได้ เพราะเธอต้องการเงินก้อนใหญ่เพื่อไปเรียนต่อปริญญาโท และช่วยเหลือจุนเจือครอบครัวฐานะยากไร้ อิทธิฤทธิ์แผลงฤิทธิ์หนีเรียนตลอดเวลา เขาแอบไปแข่งมอเตอร์ไซค์กับแก๊ง ตี๋เล็ก (ตี๋ วิวิศน์) ศัตรูคู่แค้นบ้าง หนีไปหามายาที่กองถ่ายบ้าง จนรู้ว่า ธรรม์ (บีม กวี)ลูกเลี้ยงของพ่อที่เขาเกลียดเข้าไส้ ได้มาสอนมาย่ายิงปืนในหนังเรื่องใหม่ อิทธิฤทธิ์ตามไประรานมาย่ากับธรรม์ทุกที่

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รักสุดฤทธิ์ เรื่องย่อ ตอนแรก [30-1 ธ.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook