10 ข้อสุดพลาดของ ชาอึนซัง ที่เลือก คิมทัน แทน ชเวยองโด ใน The Heirs

10 ข้อสุดพลาดของ ชาอึนซัง ที่เลือก คิมทัน แทน ชเวยองโด ใน The Heirs

10 ข้อสุดพลาดของ ชาอึนซัง ที่เลือก คิมทัน แทน ชเวยองโด ใน The Heirs
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

10 ข้อสุดพลาดของ ชาอึนซัง

ที่เลือก คิมทัน แทน ชเวยองโด ใน The Heirs


ซีรี่ย์เกาหลีสุดฮ็อตที่มาแรงและได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ณ ขณะนี้คงต้องยกอันดับให้ซีรี่ย์เรื่อง The Heirs นำแสดงโดย พระเอกสุดหล่อหน้าเป๊ะ ลีมินโฮ (Lee Min Ho) ที่มารับบทเป็นลูกชายคนรอง(และลูกนอกสมรส)ของบริษัทยักษ์ใหญ่ เอ็มไพร์กรุ๊ป และนางเอกสาวมากฝีมือ ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) รับบทลูกสาวแม่บ้านที่ทำงานอยู่บ้านพระเอก และอีกคนที่เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง คิมวูบิน (Kim Woo Bin) ที่ในเรื่องนี้มารับบทเป็นเพื่อนรักและศัตรูของคิมทันที่แอบรักนางเอก ชาอึนซัง โดยไม่รู้ตัว หลังจากนั้นก็เพียรพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ครองใจนางเอก แต่ยังไง๊ยังไง มันก็ยากเย็นเหลือเกิน... จนชาวเน็ตหลายๆคนทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาตั้งกระทู้ ถึงความผิดพลากจากการเลือกคู่ของ ชาอึนซัง เราไปดูกันเลยดีกว่า ว่าชาวเน็ตเขาให้เหตุผล 10 ข้อสุดพลาดของชาอึนซัง ที่เลือก คิมทัน แทน ชเวยองโด 

ชาอึนซัง-ชเวยองโด

 

ชาอึนซัง - คิมทัน

 

 

(***เนื้อหาในบทความนี้เป็นเพียงความคิดเห็นของชาวเน็ตที่มีต่อซีรี่ย์เรื่อง The Heirs เท่านั้น***)


 

ข้อที่ 1. ยองโดไม่มีแม่ หมดปัญหาเรื่องแม่ผัวลูกสะใภ้ ส่วนพ่อยองโดยังจ้องแต่จะหาเงิน ไม่สนใจลูกชาย ดังนั้นตัดปัญหาเรื่องการกระทบกระทั่งในครอบครัวไป ถ้าแต่งงานกับคิมทันก็ต้องมีแม่สามีถึงสองคน แถมแม่แท้ๆของคิมทันก็ไม่มีสิทธิ์มีเสียงอะไรมาก เพราะไม่ได้จดทะเบียนสมรส

 

 

ข้อที่ 2. ยองโดไม่มีพันธะผูกพัน แต่คิมทันมีคู่หมั้นแล้ว ตัดปัญหากวนใจเรื่องผู้หญิงไปได้ การที่ยองโดไม่มีคู่หมั้นหมายถึง พ่อยองโดจะไม่ซีเรียสเรื่องคู่ครองของยองโด

 

 

ข้อที่ 3. ยองโดไม่มีพี่น้อง(ตามกฎหมาย) ดังนั้นตัดเรื่องการแย่งชิงมรดกไปได้ พ่อยองโดเลือกแล้ว ส่วนราเอลก็แค่ลูกติด

 

 

ข้อที่ 4. คบกับยองโดเธอจะไม่มีทางมีปัญหากับเพื่อนๆที่โรงเรียน เพราะยองโดนี่แหละตัวสร้างปัญหาของแท้เลย ลองนึกสภาพตอนเธอคบกันคิมทันดูสิ มีแต่ปัญหาไม่รู้จักจบจักสิ้นเต็มไปหมด แต่ถ้าเธอคบกับยองโด ปัญหาอย่างเดียวที่เธอจะเจอก็คือยองโด ซึ่งยองโด หลงรักอึนซังไปแล้ว

 

 

ข้อที่ 5. ยองโดเป็นผู้ชายมีบาดแผล ผู้ชายมีบาดแผลมักจะทำตัวก้าวร้าว กราดเกรี้ยว แต่ความจริงแล้วอ่อนไหวมาก ถ้าได้ผู้ชายแนวนี้มาทำฝาละมีล่ะก็ เธอจะอยู่เหนือมันทั้งปีทั้งชาติ แรกๆก็คงเหนื่อยหน่อยนะ แต่จะต่อไปจะสบาย...

 

***อีก 5 ข้อที่เหลืออ่านที่นี่จ้า***

 

ติดตามชีวิตทายาทเศรษฐีที่ถูกขีดเส้นทางชีวิตเอาไว้ ในซีรี่ย์เกาหลี The Heirs ทางช่อง SBS ทุกวัน พุธ - พฤหัส เวลา 20:00 น.เวลาไทย


ขอบคุณเนื้อหาและข้อมูลจากเจ้าของกระทู้ Pantip.com/พบพร


อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 10 ข้อสุดพลาดของ ชาอึนซัง ที่เลือก คิมทัน แทน ชเวยองโด ใน The Heirs

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook