อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [20 พ.ย.56]

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [20 พ.ย.56]

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [20 พ.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลรักสตรอว์เบอร์รี่

อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ตอนที่ 13

 

อันยา (ชมพู่ อารยา) ป่วยมีไข้สูงหลังจากตกลงไปในน้ำตก แถมยังต้องตรากตรำทำงานในไร่อีก ดร.แสน (เคน ธีรเดช) เป็นห่วงมากนอนเฝ้าไข้อันยาอยู่ที่โรงพยาบาลทั้งคืน พอกลับมาอันยายังไม่ยอมพักผ่อนแต่กลับไปดูแลรดน้ำและใส่ปุ๋ยสตรอเบอร์รี่จนทำให้ หนานปิง (อุ้ย เกรียงไกร) และ สิน (หนุ่ม สันติสุข) อดเอ็นดูไม่ได้ ปุ๊กลุก (อุ้ม ขจรกิตติ์) ไม่พอใจที่ทุกคนเอ็นดูและเป็นห่วงเป็นใยอันยา จึงแอบเอายาฆ่าหญ้าไปใส่ในแปลงสตรอเบอร์รี่ของอันยาจนตายเกือบหมด

 

อันยาไม่ย่อท้อย้ายสตรอเบอร์รี่ที่อ่อนแอมาปลูกต่อในอีกแปลงหนึ่ง แต่ต้นสตรอเบอร์รี่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น ดร.แสนยังคงไม่ยอมใจอ่อนให้อภัยอันยาและคิดจะเดินทางไปช่วยงานวิจัยของเพื่อนที่เชียงรายสักพักเพื่อหนีหน้าไปจากอันยาพร้อมกับพูดว่า แม้อันยาจะทำดีอย่างไรเขาก็ไม่มีวันเชื่อใจอันยาได้อีก อันยามาได้ยินเข้าพอดีก็เสียใจและรู้ว่ายังไงดร.แสนก็ไม่มีวันที่จะเลิกโกรธและเกลียดเธอ อันยาจึงตัดสินใจกลับกรุงเทพฯ

 

ปุ๊กลุกปวดท้องจะคลอดลูกกะทันหัน แต่ไม่มีใครอยู่ไร่ อันยาจึงต้องขับรถพาปุ๊กลุกไปส่งโรงพยาบาลอย่างทุลักทุเล ดีว่าเจอ ดร.แสนระหว่างทางจึงพาไปส่งโรงพยาบาล ปุ๊กลุกคลอดลูกออกมาอย่างปลอดภัยทำให้อันยารู้ว่าลูกในท้องปุ๊กลุกเป็นลูกของ ทวยเทพ (หยวนนิธิชัย) กำนันโกมล (เอก สรพงษ์) มาที่โรงพยาบาลหาเรื่องทะเลาะกับดร.แสน อันยาเข้าไปห้ามจนทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง โกมลชักปืนจะยิงอันยา ดร.แสนเอาตัวเองเข้าไปกันไว้โดนยิงบาดเจ็บสาหัสอันยากลัวจับใจว่า ดร.แสนจะต้องมาตายเพราะเธอ

 

 

ละคร อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ สนุกจัง!!
ดูละครแล้วฟินนน! อยากมีเพื่อนร่วมเม้าท์ 
สแกนโค้ด แล้วมาเม้าท์มอยผ่าน WeChat กันเถอะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ เรื่องย่อ ตอนที่ 13 [20 พ.ย.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook