วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [19 พ.ย.56]

วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [19 พ.ย.56]

วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [19 พ.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วิมานมะพร้าว

เรื่องย่อ วิมานมะพร้าว ตอนที่ 3

 

ตอนเช้า จุลลา ไปทำงานด้วยหัวใจสั่นระรัวเพราะฝันเมื่อคืน สืบสาย เองก็หวั่นไหวไม่แพ้กัน ทั้งคู่เจอกันอีกที่โรงงานต่างคนต่างคิดถึงความฝันเมื่อคืนก็รู้สึกหวั่นไหว ทั้งหมดอยู่ในสายตาของ แสบและครรชิต ที่รู้ว่าเจ้านายตัวเองมีใจต่อกัน เดือนพิไล เข้ามาหาสืบสาย จะเข้ามาคุยเรื่องภาพหลุดที่มีออกมาว่อนในอินเตอร์เน็ต ทั้งสืบสายและจุลลาต่างก็ตกใจที่เมื่อคืนนี้ฝันเหมือนๆ กัน แสบและผีเถ้าแก่ รีบออกตัวว่าถ้าฝันเหมือนกันก็จะต้องเป็นเนื้อคู่ สืบสายกับจุลลารีบออกตัวว่าไม่จริง!

 

ครรชิตโทรรายงานให้ คุณนายเง็ก ทราบว่า มีภาพหลุดของสืบสายกับเดือนพิไล ยิ่งทำให้คุณนายฯ ควันออกหู เสี่ยตงพานักข่าวมาโรงงานเป็นกองทัพ บอกกับคุณนายเง็กว่ามีการแถลงข่าวเรื่องการตลาด แต่ความจริงแล้วจะมาแถลงข่าวเรื่องภาพหลุด แผนการทั้งหมดนี้คุณนายเง็กได้ยินทุกอย่าง


คุณนายเง็กตลบหลังสามีกับเดือนพิไล ด้วยการชิงบอกนักข่าวว่าภาพหลุดที่เกิดขึ้นเป็นแค่อุบัติเหตุ เดือนพิไลโกรธจัดที่เหตุการณ์ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้  จุลลาก็คิดหนักกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถึงกับท้อเขียนใบลาออก  จุลลากลับมาที่ร้าน ดารา จำรัส ลำยอง ลีลา และ มะขวิด ทุกคนพากันให้กำลังใจเธอ    สืบสายคุยกับเสี่ยตงและคุณนายเง็กไม่อยากให้ทั้งคู่ต้องมาทะเลาะกันเพราะเขาเป็นต้นเหตุ    และไม่ลืมบอกว่าจุลลาได้ลาออกแล้ว

              

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ วิมานมะพร้าว เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [19 พ.ย.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook