ธันวา มือใหม่หัดเลิฟซีน เหงื่อตกจูบปาก เชียร์ ใน วิมานมะพร้าว

ธันวา มือใหม่หัดเลิฟซีน เหงื่อตกจูบปาก เชียร์ ใน วิมานมะพร้าว

ธันวา มือใหม่หัดเลิฟซีน เหงื่อตกจูบปาก เชียร์ ใน วิมานมะพร้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ธันวา มือใหม่หัดเลิฟซีน เหงื่อตก

 

จูบปาก เชียร์ ใน วิมานมะพร้าว


เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่ขึ้นแท่นเป็นพระเอกป้ายแดงของช่อง 7 ในละคร "วิมานมะพร้าว" สำหรับหนุ่ม "ธันวา สุริยจักร" ที่มาประกบกับนางเอกคู่จิ้นของตัวเอง "เชียร ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ซึ่งเจ้าตัวยอมรับยังเขินเกร็งกับบทพระเอกและยิ่งอาการหนักมากกับฉากเลิฟซีนที่ต้องมีจูบแบบโดนปากกันจริงกับเชียร์

 

ในฉากนี้เป็นฉากที่ อากง (ดู๋ สัญญา คุณากร) อยากจับคู่ให้หลาน สืบสาย (ธันวา) กับ จุลลา (เชียร์) รักกัน เลยเนรมิตความฝันอันแสนหวานให้ทั้งคู่จูบกันในความฝัน

 

ผู้กำกับ หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน นำทีมปักหลักถ่ายทำฉากกุ๊กกิ๊กนี้กันที่บ้านแสงสูงแถวลำลูกกาคลอง12 ที่ใช้เป็นฉากห้องพักของนางเอก งานนี้เชียร์อยู่ในชุดนอนสวยและหวานเว่อร์ผิดคาร์แรคเตอร์ในละครมาก แต่เพราะเป็นฉากความฝันของอากงที่อยากเนรมิตรให้จุลลาแต่งหวานๆจูบกับสืบสายก็เลยออกมาเป็นอย่างที่เห็นตามภาพฝ่ายธันวาอยู่ในชุดนอนปกติ แต่ที่ไม่ปกติคืออาการตื่นเต้นจนเหงื่อออกเยอะมากระหว่างซ้อมบท และยังเขินเกร็งไม่ค่อยจะกล้าเล่นจนผู้กำกับต้องมีการบิ้วใกล้ชิดมากกับซีนจูบแตะปากกันจริงและจับหัวธันวากดลงไปเพื่อควบคุมระดับความใกล้ชิดกับซีนซุกไซ้ซอกคอเชียร์   เอาละคลุกวงในกันขนาดนี้ไม่ใช่แค่ธันวาแล้วที่เขิน  เพราะเชียร์เองก็เขินหน้าแดงเหงื่อตกขึ้นมาอีกคน

 

ฉากเลิฟซีน วิมานมะพร้าว

 

งานนี้ก่อนจะเริ่มถ่ายทำจริงผู้กำกับต้องให้ทั้งสองคนทำอารมณ์กันนิด โดยเฉพาะธันวาที่ตื่นเต้นจนปวดฉี่ต้องขออนุญาตกลางกองเลยว่าขอไปห้องน้ำก่อนนะครับ ฝ่ายเชียร์ก็นอนหน้าแดงให้ทีมงานซับเหงื่อ   และมีร้องหาลูกอมและทำการสเปรย์ฉีดปากกันทั้งคู่ก่อนเข้าฉาก ถึงเวลาถ่ายทำจริง ทั้งธันวาและเชียร์ก็ทำได้ดีจูบกันแบบเขินๆอายๆ แต่ผู้กำกับบอกโอเคเลยเพราะต้องใช้ความเขินอายเล็กๆแบบนี้ให้ดูเป็นเลิฟซีนจูบแบบน่ารักๆของพระนางพอดี แต่ก็ไม่ใช่เทคเดียวผ่านนะจ้า เรียกว่าจัดไปเอาให้ชิน


ต้องจูบจริงกันไปหลายรอบกว่าจะผ่านเลิฟซีนหวานๆฉากนี้มา ฝากผู้ชมกันได้ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้ในละคร "วิมานมะพร้าว" ทางช่อง 7



อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ธันวา มือใหม่หัดเลิฟซีน เหงื่อตกจูบปาก เชียร์ ใน วิมานมะพร้าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook