สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 17-19 [8-10 พ.ย.56]

สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 17-19 [8-10 พ.ย.56]

สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 17-19 [8-10 พ.ย.56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2

เรื่องย่อ สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 ตอนที่ 17-19



สุคนธรส (อายส์ กมลเนตร) ทำพิธีให้ ไตรรัตน์ (เกรท วรินทร) ย้อนไปเมื่อ 16 ปีก่อนเพื่อให้ โบตั๋นหมดห่วง น้ำหนึ่ง (แป้ง พรรษชล) วางยา แผนยุทธ (ปู อนุวัฒน์) หมอวรวรรษ (เพ็ชร ฐกฤต) ช่วยชีวิตไว้ได้ กรกฎ (ปลา กรกช) ตามเก็บ เนตรศิตางศุ์ (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) ตามคำสั่งของ เบญจา (ชิปปี้ ศิรินทร์) ณัฐเดช (อ้น สราวุฒิ) กับหมอวรวรรธตามมาช่วยได้ทัน หมอสมคิด (อู๋ ธนากร) กับเบญจาเปิดสำนักงานใหม่อีกครั้ง พีช (มิ้ม อัมราภัสร์) ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านณัฐเดช

 

แผนยุทธยอมรับว่า ช่อเพชร (มะปราง วิรากานต์) เป็นเมียเก็บ กรรณา (วาววา ณิชารีย์) รู้ว่าน้ำหนึ่งเป็นน้องของช่อเพชร น้ำหนึ่งตีหัวกรรณาและจับขังไว้ในห้องใต้ดิน สุคนธรสยอมเป็นร่างทรงให้วิญญาณช่อเพชรเพื่อสืบหาฆาตกรและหาเบาะแสกรรณา ความจริงปรากฏว่าน้ำหนึ่งพยายามพิสูจน์ว่าแผนยุทธไม่ได้เป็นคนดีจึงเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้ช่อเพชรตาสว่าง แต่ช่อเพชรไม่เชื่อจนน้ำหนึ่งพลั้งมือฆ่าช่อเพชร ณัฐเดชสืบรู้ว่าพิมพลอยน้องช่อเพชรกับน้ำหนึ่งคือคนคนเดียวกัน

 

 

พงษ์อินทร์และณัฐเดชตามมาช่วยกรรณา แต่พลาดท่าโดนจับไปขังในห้องใต้ดิน ติณห์ ไตรรัตน์ หมอวรวรรษ ญาณิน กรรัมภา สุคนธรส และเนตรศิตางศุ์ตามไปช่วยทั้งสาม แผนยุทธไม่ยอมกลับใจ วิญญาณช่อเพชรจึงยังติดตามแผนยุทธอยู่ น้ำหนึ่งถูกส่งเข้าสถานบำบัด พงษ์อินทร์บอกรักกรรณา วิญญาณพิมอรดีใจที่พงษ์อินทร์มีคนดูแลจึงไปสู่สุคติ จุนจี (ฟิล์ม รัฐภูมิ) สารภาพรักกับ แก้ม (แคท ตฤณญา) อติเทพ (เอ็ม อภินันท์) ปลอมลายเซ็นโกงสมบัติ จุนจีมาหาอติเทพที่บ้านเพื่อขอดูเอกสาร แก้มปลอมตัวไปสัมผัสเอกสารนั้นเห็นว่ามีคนปลอมลายเซ็นจริง จึงให้หมอวรวรรธและณัฐเดชช่วยสืบ

ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 สนุกจัง!!
ดูละครแล้วฟินนน! อยากมีเพื่อนร่วมเม้าท์
สแกนโค้ด แล้วมาเม้าท์มอยผ่าน WeChat กันเถอะ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สื่อรักสัมผัสหัวใจ 2 เรื่องย่อ ตอนที่ 17-19 [8-10 พ.ย.56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook