สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [5 พ.ย. 56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [5 พ.ย. 56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [5 พ.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย

เรื่องย่อ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ตอนที่ 15


สยามตัดสินใจพาแพรวามาพบกับ เผ่าลาภ (ตฤณ) ที่ยังมีชีวิตอยู่ณ บ้านกลางทุ่งนาที่เผ่าลาภเคยยกให้ หรั่ง (พอร์ช ศรัณย์) อาศัยอยู่ แพรวาดีใจมากที่เผ่าลาภยังมีชีวิตอยู่ แถม รำไพ (อุ๋ม อาภาสิริ) ก็ยังอยู่ที่นั่นด้วยอีกคน เผ่าลาภอธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้แพรวาฟังว่า อาการเส้นเลือดในสมองของเขาหายดีแล้ว แต่ที่ต้องแกล้งนั่งรถเข็นไปไหนมาไหนทำให้ได้รู้อะไรอีกมากมาย การที่แพรวาพักที่บ้านกลางทุ่งนาทำให้แพรวารู้ว่าหรั่งเก็บภาพและเรื่องราวของเธอเอาไว้ รวมทั้งได้อ่านสมุดบันทึกที่หรั่งเขียนเรื่องราวของเธอเอาไว้มากมาย แพรวาอึ้งกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้รับรู้

 

หรั่งได้กลับมาหาทุกคนอีกครั้ง แพรวาดีใจมากจนอดไม่ได้ที่จะสวมกอดหรั่งอย่างตื้นตัน เผ่าลาภกับหรั่งผลัดกันเล่าถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่ามีคนเขียนจดหมายมาเตือนไม่ให้ขึ้นไปดูดาวไม่อย่างงั้นเผ่าลาภก็คงไม่รอดมาจนทุกวันนี้ รวมทั้งแผนที่เผ่าลาภให้หรั่งเอาพลอยและจิวเวลรี่ในสต๊อกไปขายให้คนเก่าแก่แถวเมืองจันท์ และไปเจรจากับบริษัทประกันภัยเพราะบริษัทประกันพบร่องรอยทุจริตในจินดาเซอร์วิส พร้อมทั้งยินยอมชดเชยค่าเสียหายของเรือส่งข้าวทั้งหมด ซึ่งผู้ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องทั้งหมดก็คือ แสงเทพ ที่ต้องการใช้พื้นที่เหมือง M.S.เป็นฐานผลิตสิ่งผิดกฎหมายทุกประเภท

 

เมื่อก่อนนั้นแสงเทพกับเผด็จศึกทำเหมืองพลอยร่วมกันจนกิจการรุ่งเรือง แต่สุดท้ายก็แตกคอกันเพราะเผด็จศึกต้องการจะทำเหมืองพลอย แต่แสงเทพตั้งใจจะใช้เหมืองพลอยเป็นแหล่งค้าของเถื่อนและยาเสพติด ก่อนที่เผด็จศึกจะนำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ รถของเขาก็ตกเขาเสียชีวิตไปเสียก่อน ทุกคนเชื่อว่าเป็นฝีมือของแสงเทพอย่างไม่ต้องสงสัย

 

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 15 [5 พ.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook