สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [4 พ.ย. 56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [4 พ.ย. 56]

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [4 พ.ย. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย

เรื่องย่อ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย ตอนที่ 14

 

ตะวันฉาย (แอนดรูว์ กรเศก) และ แสงเทพ (ป๊อบ พลรัตน์) วางแผนที่จะระเบิดลิฟต์ที่ หรั่ง (พอร์ช ศรัณย์) ต้องพา เผ่าลาภ (ตฤณ) โดยสารขึ้นไปดูดาว บารมี (บิ๊ก ศรุต) รู้แผนการของแสงเทพก็นึกเป็นห่วงเผ่าลาภขึ้นมาจึงแอบส่งจดหมายไปบอก แพรวา (โบ ธัญญะสุภางค์) แต่แพรวาไม่อยู่ หรั่งจึงเป็นคนรับจดหมายเอาไว้แทน วันรุ่งขึ้นหนังสือพิมพ์ทุกฉบับลงข่าวครึกโครมเรื่องการลอบสังหารเผ่าลาภหัวเรือใหญ่ของบริษัท M.S. ในขณะที่หรั่งไม่ได้รับบาดเจ็บเลยแม้แต่น้อย

 

เมื่อแพรวารู้ข่าวเผ่าลาภเสียชีวิตจากแรงระเบิดก็ช็อกเป็นลมหมดสติไปในทันที หรั่งหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทำให้แพรวาเริ่มสงสัยในตัวหรั่ง และคิดว่าหรั่งอาจจะมีส่วนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะยามให้การกับตำรวจว่าหรั่งรีบร้อนออกไปก่อนที่ลิฟต์จะระเบิด ดวงใจบอกกับ ชาติชาย (แมน ศุภกิจ) ว่าแสงเทพกำลังทำอะไรบางอย่างกับครอบครัวของเขาเพื่อเป็นการล้างแค้น กันทิมา(พิมพ์พรรณ) บอกกับทุกคนว่าพลอยในสต๊อกหายไปทั้งหมด ทุกคนจึงพุ่งเป้าไปที่หรั่งทันที

 

ในขณะที่คนอื่นๆ กำลังตามหาตัวหรั่งอยู่ หรั่งก็เอาพลอยดิบในสต๊อก M.S.ทั้งหมดไปตระเวนขายในตลาดค้าพลอยที่เมืองจันท์ แสงเทพรู้ข่าวจึงส่งมือปืนไปยิงหรั่ง แต่โชคดีที่อดีตผู้จัดการธนาคารที่เคยเกื้อกูลหรั่งมาช่วยไว้ได้ เมื่อบริษัท M.S. เริ่มระส่ำระส่าย แสงเทพก็คิดจะเทกโอเวอร์ M.S.อีกครั้ง หรั่งมากราบศพเผ่าลาภจึงถูกตำรวจที่แอบตามสะกดรอยตามมาจับตัวไป ตะวันฉายมาง้อขอคืนดีกับแพรวาเพราะตั้งใจจะหว่านล้อมให้แพรวาขายบริษัท M.S. แต่แพรวาไม่สนใจ ทำให้ตะวันฉายเสียหน้า

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย เรื่องย่อ ตอนที่ 14 [4 พ.ย. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook