คีอานู รีฟส์ สวมวิญญาณซามูไรในตัวอย่างล่าสุด 47 Ronin

คีอานู รีฟส์ สวมวิญญาณซามูไรในตัวอย่างล่าสุด 47 Ronin

คีอานู รีฟส์ สวมวิญญาณซามูไรในตัวอย่างล่าสุด 47 Ronin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณคิดถึงเขาหรือเป็นแฟนหนังของพระเอกหน้านิ่ง คีอานู รีฟส์ เขากำลังจะกลับมาพบกับคุณอีกครั้งในหนัง 47 Ronin ซึ่ง Universal Pictures ได้ส่งตัวอย่างฉบับเต็มตัวใหม่ออกมา ที่มีการเพิ่มฉากใหม่ๆ เข้ามาให้เราได้ชม พร้อมกับโปสเตอร์ตัวใหม่ที่รวมทุกตัวละครเด่นๆ ในเรื่องนี้



การกลับมาในครั้งนี้ของ คีอานู รีฟส์ เป็นการหวนคืนสู่แวดวงหนังแอ็กชั่นผจญภัยอีกครั้ง โดย 47 Ronin หลังจากที่ขุนพลผู้โฉดชั่วได้สังหารผู้เป็นนายของพวกเขาและสั่งเนรเทศพวกเขา ซามูไรไร้นาย 47 คนก็สาบานที่จะล้างแค้นและทวงคืนศักดิ์ศรีของตนเองกลับคืนมา 


เมื่อถูกขับไล่จากบ้านเกิดเมืองนอนและต้องร่อนเร่ไปทั่วสารทิศ โรนินกลุ่มนี้จะต้องขอความช่วยเหลือจากไค (รีฟส์) ลูกครึ่งที่ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยกีดกัน เพื่อต่อสู้ในโลกที่โหดร้าย ที่เต็มไปด้วยสัตว์ลึกลับ เวทมนตร์เปลี่ยนร่างและความสยดสยองที่น่าอัศจรรย์ใจมากมาย


เมื่อทาสผู้ถูกกีดกันและเนรเทศผู้นี้กลายเป็นอาวุธที่อันตรายที่สุดของพวกเขา เขาก็ได้เปลี่ยนตัวเองกลายเป็นวีรบุรุษ ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กบฏที่มีจำนวนน้อยนิดกลุ่มนี้ยืนหยัดเพื่อสร้างตำนานนิรันดร์ของตัวเอง


47 Ronin กำกับโดยผู้กำกับคาร์ล รินช์ (The Gift) อำนวยการสร้างโดย สก็อต สตูเบอร์ (Ted, Identity Thief), พาเมลา แอ็บดี้ (Identity Thief และ Endless Love ที่กำลังจะเข้าฉาย) และอีริค แม็คลีออด (Mr. & Mrs. Smith, แฟรนไชส์ Austin Powers) 


ตัวอย่างฉบับเต็มล่าสุด 47 Ronin 


อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ คีอานู รีฟส์ สวมวิญญาณซามูไรในตัวอย่างล่าสุด 47 Ronin

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook