เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [24 ต.ค. 56]

เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [24 ต.ค. 56]

เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [24 ต.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรือนกาหลง

เรื่องย่อ เรือนกาหลง ตอนที่ 5


โชติ (พล พูลพัฒน์) เมื่อรู้ข่าวว่า กาหลง (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) จะแต่งงาน ก็รีบมาที่เรือนกาหลง พอมาเจอหน้ากาหลงก็ตกใจ เมื่อรู้ว่ากาหลงยังไม่ตายก็คิดจะข่มขืนอีกครั้ง โขง (ศรุต สุวรรณภักดี) กับ จอก (ต๋อง ชวนชื่น) พากันไปเก็บดอกบัว จอกพลัดตกลงไปในบึง เห็นร่างผู้หญิงผมยาวสลวยอยู่ใต้น้ำ จอกถึงกับตะลึงเพราะมันคือร่างของกาหลงนั่นเอง เมื่อจอกมาเจอกับกาหลงถึงกับช็อกหมดสติ เมื่อฟื้นขึ้นมาก็ยังตกใจขวัญเสียไม่ได้สติ

 

กาหลงยังไม่รู้ตัวว่าตัวเองเสียชีวิตแล้ว กาหลงกำลังสับสนกับสิ่งตรงหน้า เพราะไม่คิดว่าตัวเองจะเสียชีวิต จนหลวงตาพระธุดงเข้ามาสนทนาธรรมกับกาหลง และบอกว่ากาหลงเสียชีวิตแล้ว กาหลงปฏิเสธเพราะเธอยังไปไหนมาไหนได้ กาหลงพยายามคิดทบทวนตามคำพูดของหลวงตา และหลวงตากำลังจะทำพิธีปลดปล่อยดวงวิญญาณ แต่ ไม้ (นิว วงศกร) ก็เรียกร้องหากาหลงซะก่อน ทำให้กาหลงวิ่งตามไม้ออกไป หลวงตาจำต้องปล่อยกาหลงไปตามทาง

 

เพชร (ชยพล บุนนาค) พ่อค้าที่มาขายของในตลาดช่วย กาเหว่า (สุทธินันท์) ที่กำลังจะเสียที มั่นกับขาบและพามาส่งบ้าน ไม้กับกาหลงไปเยี่ยมจอก กาหลงสงสารจอกที่กลายเป็นคนสติฝั่นเฟือนเมื่อรู้ว่าเธอเป็นผี กาเหว่ามาถึงบ้าน บอกทุกคนว่ากาหลงตายแล้วแต่ไม่มีใครเชื่อ กาหลงแสร้งยืนยันว่าตัวเองยังไม่ตาย ไม้โมโหจะไปทำร้ายพวกโชติที่มาทำร้ายกาหลง พุดจีบ (รถเมล์ คะนึงนิจ) เข้ามาห้าม โชติเริ่มหันเหความสนใจไปยังพุดจีบ จึงคิดอยากแต่งงานกับพุดจีบ ชบากับ แม่กลอย (ปูดำ สรารัตน์) คิดว่าเพชรเป็นพวกถ้ำมอง ดีที่กาเหว่ามาห้ามทัพไว้ อบเชย (โม อมีนา) มาพูดให้กาหลง หึงหวงไม้กับพุดจีบ  กาหลงเริ่มหวั่นไหว แต่เมื่อเปิดใจกับเพื่อนก็สบายใจขึ้น เพราะพุดจีบไม่มีความคิดที่จะแย่งไม้ไปจากเธอ

 

 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 5 [24 ต.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook