เผือก สุดทน!! โดนไอซ์จัดหนัก เล่นแรง ย่ำยีหัวใจ

เผือก สุดทน!! โดนไอซ์จัดหนัก เล่นแรง ย่ำยีหัวใจ

เผือก สุดทน!! โดนไอซ์จัดหนัก เล่นแรง ย่ำยีหัวใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Club Friday The Series 3

เผือก สุดทน!! โดนไอซ์จัดหนัก เล่นแรง ย่ำยีหัวใจ


หลังจากที่ Club Friday The Series 3 ตอน รักระยะทดลอง ออกอากาศไปแล้ว เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมากจริงๆ โดยเฉพาะ ดีเจเผือก (พงศธร จงวิลาส) ที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จากการรับบทบาทเป็นพระเอกและเล่นละครแนวดราม่าครั้งแรก โดยรับบทเป็น "เบิร์ด" ผู้ชายธรรมดาที่ภายนอกดูเป็นคนเฮฮา สนุกสนาน แต่ลึกๆแล้วเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหว รักและพร้อมทำทุกอย่างให้แฟนสาว ซึ่งได้ ไอซ์ (ปรีชญา พงษ์ธนานิกร) มารับบทแฟนสาวตัวดีขี้เหวี่ยงขี้วีนเอาแต่ใจ แต่ยังไงก็เกลียดไม่ลง คุณเบิร์ด จะหาวิธีมารับมือกับแฟนสาวคนนี้ได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามชม

 

เป็นพระเอกแสนดีจนคนดูออกปากชม "ดีเจเผือก" ในบทเพื่อนหนุ่ม (เบิร์ด) ที่ จู่ๆ ก็ทดลองมาเป็นแฟนกับเพื่อนสาวคนสนิท "ไอซ์" (หนุ่ย) ถึงเวลาเป็นแฟน เบิร์ดก็ทำหน้าที่แฟนได้อย่างดี แต่กลับโดน หนุ่ยแฟนสาวอารมณ์ร้อน ร้ายใส่แบบไม่ใยดีเลยซักนิด งานนี้ดีเจเผือกทำอารมณ์ออกมาเรียกคะแนนสงสารสุดๆ ฉากนี้ดีเจเผือกจะถูกทำร้ายจิตใจได้น่าสงสารขนาดไหนไปดูกัน 

 

ฉากนี้ผู้กำกับฯ "กู่" เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ยกกองไปถ่ายทำที่ เมกะ บางนา ก่อนเปิดฉากถ่ายจริง ผกก. เรียกนักแสดงมานัดแนะคิวกันคร่าวๆ และเริ่มถ่ายกัน โดยฉากแรก เป็นฉากที่ หนุ่ย (ไอซ์) โทรเรียกให้ เบิร์ด (เผือก) เดินทางไปรับกลับบ้าน แต่พอเบิร์ดไปถึงที่นัดไว้กลับติดต่อหนุ่ยไม่ได้ ทำเอาเบิร์ด (ดีเจเผือก) กระวานกระวายใจ ที่แฟนสาวหายตัวไป หนำซ้ำ!! ฝนเจ้ากรรมดันตกลงมาอีก!! ทำให้เบิร์ด (ดีเจเผือก) ที่ยืนรอหนุ่ย (ไอซ์) อยู่เปียกไปทั้งตัว

 

 

ฉากนี้ดีเจเผือกต้องลงทุนยืนตากฝน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า "เป็นฉากที่ยากพอสมควร เพราะใช้อารมณ์ล้วนๆ จริงๆแล้ว แค่ยืนเฉยๆ แต่ผมว่ามันยากตรงที่ ผกก. ต้องการให้ใช้สายตาสื่ออารมณ์ออกมาแทนคำพูด ตอนนั้นผกก. ถึงกับถามผมว่าผมคิดอะไรอยู่ ? ผมก็ตอบกลับไปว่า ผมคิดว่า..เมื่อไหร่จะเลิกกอง (หัวเราะ) (เพราะตอนนั้นก็เที่ยงคืนแล้ว )" แต่พอถึงเวลาเข้าฉากจริงดีเจเผือกก็ทำได้ดีแบบเทคเดียวผ่าน ผกก. จึงสั่งลุยฉากต่อไป เป็นฉากที่เบิร์ด (ดีเจเผือก) ตัดใจกลับบ้าน แต่ก็ต้องอึ่ง! กับภาพที่เห็นคือ หนุ่ย (ไอซ์) นอนเล่นอยู่บ้านฟังเพลงอย่างสบายใจ งานนี้เบิร์ดถึงกับออกอาการโกรธและระเบิดอารมณ์ออกมา แต่หนุ่ยกลับนั่งฟังเพลงไม่สนใจแม้แต่น้อย ถึงแม้ว่าฉากนี้จะเป็นฉากทะเลาะกันของพระนางแต่ ดีเจเผือกก็ระเบิดอารมณ์ออกมาได้น่าสงสารเว่อ ฝ่ายนางเอกก็ไม่แพ้กัน เพราะเธอแสดงออกมาได้อย่างน่าหมั่นไส้สุดๆ ถึงตรงนี้ ผกก. ก็สั่งคัตเช็กเทป ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย แหมมม มืออาชีพจริงๆ เชื่อว่าฉากนี้จะทำให้ใครหลายๆ คนรู้สึกอินไปกับตัวละครแน่นอน

 

จากนี้ดีเจเผือกจะทำอย่างไรกับแฟนสาวตัวแสบคนนี้ (ไอซ์ ) ติดตามชมได้ใน คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ 3 เรื่อง รักระยะทดลอง ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ทางช่องกรีนแชนแนล



อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เผือก สุดทน!! โดนไอซ์จัดหนัก เล่นแรง ย่ำยีหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook