เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [17 ต.ค. 56]

เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [17 ต.ค. 56]

เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [17 ต.ค. 56]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรือนกาหลง

เรื่องย่อ เรือนกาหลง ตอนที่ 3


กาหลง (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) พาไม้ (นิว วงศกร) มายังที่ดินที่เคยเป็นบ้านของไม้ในวัยเด็ก ที่พ่อกับแม่ของเขาถูกไฟคลอกตาย ไม้ปฏิเสธไม่อยากสร้างบ้านทับที่ที่เคยมีคนตาย แต่กาหลงปลอบว่าหากมองในแง่ดีพ่อกับแม่จะได้คอยดูแล ไม้คลายกังวล แต่กาหลงก็หวั่นว่าไม้จะหาไม้ที่ไหนมาสร้างเรือนหอ โชติ (พูลพัฒน์) ต่อว่า แม่กลอย (ปูดำ สรารัตน์) ที่ยกกาหลงให้กับไม้ แม่กลอยปลอบใจโชติว่าไม้ไม่มีวันสร้างเรือนหอสำเร็จโดยเด็ดขาด

 

อบเชย (โม อมีนา) มาเห็นกาหลงและไม้พลอดรักกันก็เจ็บใจ เอ่ยปากจะขัดขวางไม่ให้ไม้สร้างเรือนหอสำเร็จ ไม้และกาหลงเล่นลิเกแลกกับไม้จากชาวบ้าน และแล้วทั้งไม้และกาหลงก็สร้างเรือนหอเสร็จทันเวลา กาหลงดีใจบอกว่าเรือนหอแห่งนี้จะเป็นเรือนรักและเรือนตายของเธอ ไม้พาผู้ใหญ่มาสู่ขอกาหลงถึงที่บ้าน แต่แม่กลอยยื่นคำขาดยังไม่ยกกาหลงให้จนกว่าไม้จะมีทองสองเส้นกับควายสองตัวมาให้ กาหลงเสียใจที่แม่ผิดคำพูด ไม้ออกตัวจะไปต่อยมวยที่วิเศษไชยชาญ เพื่อหาเงินมาสู่ขอกาหลง

 

ไม้พากาหลงมาที่ศาลเจ้าแม่ไทรงาม ทั้งสองสาบานรักต่อหน้าศาลเจ้าแม่ไทรงาม และกาหลงจะรอไม้อยู่ที่เรือนกาหลงแห่งนี้ สิ้นเสียงคำสาบานฟ้าก็ผ่าดังลั่นทุ่ง ไม้ขึ้นเวทีแรกด้วยการชกกับนักมวยฝีมือดีชื่อ สัก โชติเข้ามาหวังจะปลุกปล้ำกาหลง ไม้เองก็เสียท่าสักด้วยเช่นกัน ด้วยพลังแห่งความรักที่มีต่อกาหลงทำให้ไม้กลับมาเป็นผู้ชนะได้ กาหลงต่อสู้โชติสุดฤทธิ์ แต่สุดท้ายก็ถูกลูกน้องของโชติ ขาบ มั่น และปอง จับถ่วงน้ำ

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เรือนกาหลง เรื่องย่อ ตอนที่ 3 [17 ต.ค. 56]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook