ธอร์ เผชิญหน้า โลกิ ในคลิปแรก Thor: The Dark World

ธอร์ เผชิญหน้า โลกิ ในคลิปแรก Thor: The Dark World

ธอร์ เผชิญหน้า โลกิ ในคลิปแรก Thor: The Dark World
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะเป็นภาคที่สองแล้วของ Thor: The Dark World ที่มีพระเอกเป็นถึงเทพเจ้าธอร์ แต่ว่าตัวละครที่โดดเด่นไม่แพ้กันนั่นก็คือ โลกิ ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้กับ ทอม ฮิดเดิลตัน ที่แสดงบทบาทนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม


โดยคลิปจากหนังที่ทาง Marvel ส่งมา เป็นฉากการเผชิญหน้าระหว่าง ธอร์ และ โลกิ ซึ่ง โลกิ ได้ถูกจองจำหลังจากไปก่อวีรกรรมอันเลวร้ายในหนัง The Avengers แต่ใน Thor: The Dark World ธอร์ต้องเผชิญหน้าการรุกรานจากดาร์คเอลฟ์ที่นำโดย เมลคิธ แห่งสวาร์ทาล์ฟเฮม ที่แม้แต่โอดินและกองทัพแห่งแอสการ์ดก็มิอาจเอาชนะได้ ทำให้อาณาจักรทั้ง 9 และโลกอยู่ในอันตราย ความหวังเดียวที่พึ่งได้ก็คือการขอความร่วมมือกับโลกินั่นเอง


ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ ดูจะมีความไม่น่าไว้วางใจพอสมควร เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ โลกิ จะทรยศหักหลังให้สถานการณ์มันย่ำแย่ลงอีก 


พร้อมกันนี้เราได้มีภาพชุดใหม่จาก Thor: The Dark World ให้ชมกันอีกด้วย! ซึ่งดูทั้งหมดได้ที่อัลบั้มภาพด้านล่างครับ


Thor: The Dark World กำกับโดย อลัน เทย์เลอร์ (Alan Taylor) นำแสดงโดย คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth), นาตาลี พอร์ตแมน (Natalie Portman), ทอม ฮิดเดิลตัน (Tom Hiddleston), สเตลแลน สการ์สการ์ด (Stellan Skarsgard), ไอดริส อัลบ้า (Idris Elba), คริสโตเฟอร์ แอ็คเคิลตั้น (Christopher Eccleston), แอนโธนี่ ฮอปกิ้นส์ (Anthony Hopkins) กำหนดเข้าฉาย 7 พฤศจิกายนนี้


คลิป  
Thor: The Dark World 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ ธอร์ เผชิญหน้า โลกิ ในคลิปแรก Thor: The Dark World

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook