ซันนี่ แอ็คชั่นครั้งแรก! มือปืนซุ่มยิง ในละคร คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ตอน ทะเลใจ

ซันนี่ แอ็คชั่นครั้งแรก! มือปืนซุ่มยิง ในละคร คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ตอน ทะเลใจ

ซันนี่ แอ็คชั่นครั้งแรก! มือปืนซุ่มยิง ในละคร คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ตอน ทะเลใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

พลิกบทบาท "ซันนี่" เล่นแอ็คชั่นครั้งแรก!

"มือปืนซุ่มยิง" ในละคร "คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ตอน ทะเลใจ"


ได้รับกระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครมหากาพย์ คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ โดยกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ บิ๊กบอส บริษัท แฟล็กซิป เอ็นเทอเทนเมนท์ จำกัด เป็นปลื้มสุดๆ ซึ่งดำเนินมาถึงตอนที่ 7 จากบทเพลงอันโด่งดังของ วงคาราบาว ในตอน "ทะเลใจ" นำแสดงโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในการเล่นแอ็คชั่นครั้งแรก ในบทบาทของเสือต้า มือปืนซุ่มยิงเลื่องชื่อ ผ่านฝีมือผู้กำกับโดย เอส คมกฤษ ตรีวิมล ออกอากาศวันพุธที่ 16 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ทาง  โมเดิร์น ไนน์ ทีวี


โดย "ทะเลใจ" เป็นเพลงฮิตของวง คาราบาว เสียงร้องของ แอ๊ด-ยืนยง โอภากุล ถูกนำมาทำเป็นซีรี่ส์ถ่ายทอดเรื่องราวของ กีต้าร์ (ซันนี่) เด็กหนุ่มซึ่งทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ คนหนึ่ง แต่เมื่อเข้าถึงจุดต่ำสุดในชีวิต เขาจึงต้องดิ้นรนหาหนทางเอาชีวิตรอด และมือปืน คืออาชีพที่เขาเลือก นั่นทำให้เขากลายเป็น ซีต้าร์ หรือ เสือต้า มือปืนมือใหม่ไฟแรง จากมือใหม่ ก็กลายเป็นคุ้นมือ เขาเริ่มฆ่าคนมากขึ้นเรื่อยๆ จนชื่อเสือต้า เลื่องลือไปทั่ว แต่วันหนึ่งเขาก็ได้พบสิ่งที่ทำให้ความคิดของเขาเริ่มเปลี่ยนแปลงทีละน้อยๆ นั่นคือ...ผู้หญิง ... จากที่เขาเคยมองข้ามไม่ใส่ใจเมื่อวันหนึ่งที่เธอหายไปเขาจึงเริ่มเห็นค่า  เขารู้ตัวว่ากำลังถูกตามล่า และนั่นทำให้เขาต้องเลือกระหว่างอาชีพมือปืนที่รุ่งโรจน์กับการหนีไปเพื่อปกป้องคนที่เขารัก ... แล้วถ้าหากเขาหนี จะหนีได้นานสักเท่าไหร่

 

 

ผู้กำกับ เอส คมกฤษ เผยว่า "ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของซันนี่ในบทมือปืน เพราะซันนี่ไม่เคยเล่นอะไรแบบนี้ และยังไม่เคยเล่นแอ็คชั่น ปกติจะเล่นออกแนวตลกๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ อีกทั้งตอนทะเลใจยังถือว่าเป็นอะไรที่ท้าทาย เป็นแอคชั่นที่หวือหวามาก เป็นการดีไซน์ซีนแอคชั่นแบบใหม่ ไม่เหมือนอย่างที่เคยเห็นกัน ฝากด้วยครับ"

ส่วนหนุ่ม ซันนี่ กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในบทเล่นเป็นเสือต้า มือปืนสไนเปอร์ คาแร็กเตอร์จะเป็นคนเย็นชา ไม่ค่อยแสดงออก ต้องเล่นบู๊ แอ็คชั่น ยิงปืน และก็วิ่งหนีตำรวจ โดยผมมีไปฝึกการถอดประกอบปืน ฝึกท่าทาง เพื่อให้เหมือนกับว่าเป็นมือปืนจริงครับ"



ติดตามเรื่องราวของมือปืนซุ่มยิงกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของหนุ่มซันนี่ ได้ในละครมหากาพย์ "คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์" ตอน ทะเลใจ และฟังเพลงเวอร์ชั่นใหม่ ร้องโดยศิลปินสมอลล์รูม "Somkiat" ในวันพุธที่ 16 ตุลาคม เวลา 20.30 น. ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี



อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ซันนี่ แอ็คชั่นครั้งแรก! มือปืนซุ่มยิง ในละคร คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์ ตอน ทะเลใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook